Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:04
Thiết kế độc đáo, tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết là những ưu điểm nổi trội của bàn giám đốc hòa phát được khách hàng đánh giá cao. 

    Một chiếc bàn giám đốc phù hợp không chỉ tạo ấn tượng cho văn phòng mà còn khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng của các vị lãnh đạo. Nội thất Hòa Phát thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên bán các sản phẩm ghế tựa gỗ, bàn giám đốc, bàn hội trường đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bài viết này sẽ gợi ý những mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất hiện nay. 

Bàn giám đốc DT2010H3
    Bàn giám đốc DT2010H3 là một trong những mẫu bàn nổi bật thuộc dòng bàn giám đốc hòa phát trong những năm gần đây. Chiếc bàn sử dụng gỗ công nghiệp, sơn PU cao cấp tăng khả năng chống trầy xước, mối mọt cao và đảm bảo giữ được màu sắc tự nhiên. Màu vàng vân gỗ cùng cách trang trí sử dụng hình khối tạo nên nét riêng biệt cho sản phẩm. 

Bàn giám đốc DT1890H24
   Các mẫu thiết kế của Hòa Phát luôn đi đầu xu thế nội thất văn phòng hiện đại. Bàn giám đốc DT1890H24 thiết kế đơn giản chân bàn ghép hộp liền, mặt bàn lượn cong màu vân gỗ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái riêng. 

 Bàn giám đốc DT1890H25
   Ngoài dáng chữ L, mẫu bàn giám đốc đơn hình chữ nhật cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Phần yếm ốp nổi hình vuông lớn, trang trí khắc hình quả trám rất bắt mắt. Sản phẩm có thêm hộc và tủ phụ di động đi kèm rất tiện lợi cho việc để các đồ dùng các nhân hay tài liệu quan trọng. 

Bàn giám đốc DT1890H4
 
    Bên cạnh đó, bàn hội trường Hòa Phát thiết kế hình dáng, màu sắc phù hợp sở thích của người Việt sử dụng chất liệu nỉ, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp mang lại sự thoải mái, tránh cảm giác gò bó khi ngồi làm việc quá lâu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét