Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:36
Tủ tài liệu Royal, tủ sắt, tủ gỗ văn phòng Hòa Phát mẫu mã bắt mắt, kích thước đa dạng được bán với giá tốt nhất thị trường cùng chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay. 

     Tủ sắt đựng tài liệu là vật dụng thông thường nhưng không thể thiếu trong các văn phòng với số lượng giấy tờ và hồ sơ chất đầy như núi. Khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào những chiếc tủ sắt Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. 



    Là công ty nội thất hàng đầu Việt Nam, Hòa Phát liên tục thay đổi mẫu mã, cải tiến kỹ thuật phù hợp xu thế thời đại để khẳng định vị trí và nâng tầm thương hiệu.  

Tủ Locker TU986-3KT
   Tùy theo tính chất và khối lượng công việc, khách hàng chọn loại tủ có kích thước to nhỏ và số lượng ngăn khác nhau. Tủ Locker TU986-3KT gồm 18 khoang riêng biệt, mỗi khoang có chìa khóa riêng rất tiện lợi cho việc phân loại tài liệu của từng nhân viên khi làm việc môi trường độc lập nhờ vách ngăn Hòa Phát tiện dụng. Chiếc tủ sử dụng thép sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước cao.  

Tủ tôn dầy TU09K6C
    Với văn phòng có diện tích hạn chế, tủ sắt tài liệu dễ dàng tháo lắp, vận chuyển như tủ tôn dầy TU09K6C rất được ưa thích. Mùa xanh tạo cảm giác thoải mái, tươi mới dễ chịu cho nhân viên văn phòng khi luôn làm việc trong tình trạng căng thẳng và áp lực.  

Tủ hồ sơ TU09K5
 
   Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sofa giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ phù hợp mọi không gian khách sạn, gia đình, văn phòng, chung cư, biệt thự cao cấp...với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau, họa tiết trang trí tỉ mỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu những sản phẩm tiện dụng, hiện đại cho không gian nhà mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét