Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:51
Sử dụng vách ngăn văn phòng chính là giải pháp tuyệt vời cho những văn phòng có diện tích hẹp, chúng tạo ra không gian làm việc yên tĩnh, độc lập cho mỗi nhân viên. 

     Hòa Phát tung ra thị trường nhiều mẫu vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách ngăn kính..phù hợp mọi không gian văn phòng to nhỏ, ít hay nhiều người... Không những thế những bộ vách ngăn còn được thiết kế phù hợp sở thích người Việt, tạo ra không gian làm việc ngăn nắp, khoa học. 



    Là một thương hiệu lâu năm, công ty Hòa Phát chuyên thiết kế văn phòng và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng màu sắc nổi bật, thiết kế hiện đại đề cao tính tiện dụng luôn lấy tiêu chí chữ tín là mục tiêu để phấn đấu. Hòa Phát cam kết bán hàng chính hãng 100%, đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất. 

Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
   Các loại vách ngăn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp cùng với kính tạo nên không gian làm việc thoáng đãng và sáng sủa. Vừa tạo không gian làm việc riêng nhưng vẫn đảm bảo trao đổi công việc một cách thuận tiện nhất. 

Vách ngăn VN01
   Với ưu điểm của vách ngăn nỉ có thể được thay đổi kích thước linh hoạt cho từng vị trí nhỏ nhất trong văn phòng, dễ dàng cho việc lắp đặt, di chuyển nhanh chóng hơn và hoàn toàn vừa vặn với thiết kế của văn phòng. Bộ bàn ghế phòng ăn Hòa Phát sẽ làm quý khách hàng lòng nhờ thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chất liệu tốt an toàn môi trường. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét