Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:34
Ngày nay, đồ nội thất bằng sắt được sử dụng ngày càng phổ biến hơn tuy nhiên nếu bạn không biết cách sử dụng đúng cách sẽ khiến chúng nhanh chóng hỏng. 

    Chúng ta có thể thấy đồ nội thất bằng sắt rất nhiều trong các văn phòng như bàn làm việc văn phòng hòa phát, tủ sắt văn phòng...Nhưng chúng rất dễ bị gỉ hay mất màu dưới thời tiết Việt Nam chính vì vậy nếu bạn biết làm vệ sinh đúng cách giúp đồ nội thất sắt luôn như mới. 

Tủ hồ sơ TU09K3B
   Tủ sắt văn phòng thường thiết kế sử dụng thép sơn tĩnh điện có độ chống trầy xước cao, chống thấm nước cao khả năng chống cháy cao. Để giữ chúng luôn như mới, bạn không nên để chúng gần các khu vực lượng nhiệt lớn như bếp gas, ấm đun nước, lò sưởi... 

Bàn làm việc HR160C1Y1
     Bạn không nên sắp xếp toàn bộ căn phòng bằng sản phẩm bằng sắt mà phải kết hợp cùng các vật liệu khác để tạo nên màu sắc tươi mới tránh sự nhàm chán. Bạn không nên làu chùi đồ sắt bằng giẻ ướt, cạo chúng bằng vật nhọn mà phải dùng khăn khô, mềm tránh trầy xước. 

Tủ File TU4F
   Nội thất bằng sắt thường có màu trầm nên rất dễ kết hợp cùng các nội thất khác nhưng tuyệt đối tránh các đồ bóng gây rối mắt. Bàn ăn giá rẻ Hòa Phát cũng có nhiều mẫu làm bằng sắt, hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho không gian văn phòng và gia đình mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét