Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:11
Ngoài ghế xoay lưới, ghế chân quỳ cũng là sản phẩm ghế văn phòng được được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

    Phòng họp là nơi thảo luận để đưa ra quyết sách quan trọng của công ty. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có diện tích rộng để thoải mái lựa chọn bàn ghế. Những gợi ý về ghế chân quỳ hòa phát dưới đây sẽ mang đến không gian sang trọng và tiện ích cho phòng họp bạn. 



     Bạn có thể chọn bàn ghế giám đốc hòa phát có kích thước lớn cho phòng giám đốc bởi phòng đó luôn được thiết kế rộng và hầu như một người sử dụng. Tuy nhiên, phòng họp là nơi tập trung nhiều người thì những chiếc ghế chân quỳ kích thước vừa phải với gam màu cho bạn lựa chọn. 

Ghế chân quỳ SL711HS
    Ghế chân quỳ SL711HS là một trong những đại diện tiêu biểu cho hàng loạt sản phẩm mới. Ghế sử dụng ống thép sơn tĩnh điện, lưng và đệm liền mút bọc nỉ cao cấp tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, phần tay nhựa hình vòm rất sang trọng. 

Ghế chân quỳ SL360HM
   Tuy thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch nhẹ nhàng, phá tan sự thô kệch của những chiếc ghế gỗ kích thước lớn. Nhiều khách hàng luôn đánh giá cao sản phẩm ghế chân quỳ hòa phát từ thiết kế đẹp dễ dàng phối các nội thất khác trong phòng họp. Phòng họp cần thêm chiếc két sắt vân tay để lưu giữ những tài liệu quan trọng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% và chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. 

Ghế chân quỳ SL811HM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét