Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:07
Két sắt là vật dụng quan trọng được hầu hết các gia đình, cơ quan sử dụng để cất giữ những tài liệu, giấy tờ và tài sản quan trọng nhưng không phải ai cũng biết chọn mua két sắt chính hãng. 

     Nhu cầu mua két sắt ngày càng tăng chính vì vậy nhiều đối tượng lợi dụng trà trộn hàng giả hàng nhái nhằm lừa người tiêu dùng. Câu hỏi mua két sắt ở đâu được nhiều người đặt ra? Hòa Phát là thương hiệu nội thất số 1 tại Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. 

Két sắt gia đình KKS02
   Cùng với bàn ghế hòa phát, các sản phẩm két sắt của hãng này được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm bán chạy nhất trong năm qua nhờ giá cả phải chăng, mẫu mã bắt mắt, độ an toàn cao cùng những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. 

Két bạc chống cháy KS500K2C1
    Một chiếc két sắt chính hãng phải đảm bảo tài sản còn nguyên vẹn khi xảy ra các vụ hỏa hoạn lớn, chiếc két tốt phải chịu được nhiệt độ 1000 độ C trong vòng 1 giờ. Chính vì vậy khi mua sản phẩm bạn phải xem xét chỉ số này thật kĩ. 

Két bạc chống cháy KS135K1-DT
   Vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm là độ an toàn, tiêu chí này dựa theo các yếu tố như vật liệu làm két sắt, chốt cửa, hệ thống khóa, khả năng di chuyển. Két sắt Hòa phát thường sử dụng sắt, thép sơn tĩnh điện, hệ thống khóa điện tử và khóa chìa đan xen nhau. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế xoay văn phòng với kích thước, màu sắc đa dạng, thiết kế sang trọng độc đáo. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét