Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:26
Thiết kế đơn giản,màu sắc hài hòa, tiện dụng và giá rẻ là những ưu điểm chỉ có trong những bộ bàn ghế ăn Hòa Phát. Hãy nhanh tay để cùng trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời. 

       Bữa cơm là dịp để quây quần, đoàn tụ mọi người trong gia đình. Bàn ăn chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng, quyết định đến chất lượng bữa ăn. Nội thất Hòa Phát ngoài dòng bàn làm việc văn phòng, bàn trưởng phòng thì dòng sản phẩm bàn ghế phòng ăn cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.  



    Tùy theo mục đích và công năng sử dụng, khách hàng có thể chọn bàn ghế phòng ăn làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, inox hoặc kết hợp các vật liệu trên... Những gia đình có trẻ nhỏ nên sử dụng các bộ bàn ăn trơn dễ lau chùi.  

Bộ bàn hình chữ nhật BG58
  Bạn nên chọn những bộ bàn ăn có màu sắc dịu nhẹ hoặc là hài hòa tông màu tường trong phòng bếp để tạo cảm giác thoải mái cho bữa ăn khiến bạn có cảm giác ngon miệng giống như màu xanh lá cây của bộ bàn hình chữ nhật BG58. 


    Theo phong thủy, bàn ăn hình tròn, hình chữ nhật và hình vuông sẽ đem lại vận may cho chủ nhà. Các thành viên cảm nhận được sự ấm cúng, tình yêu thương khi thưởng thức bữa cơm cùng sản phẩm độc đáo này. Ngoài ra, Hòa Phát phân phối sản phẩm bàn trưởng phòng được thiết kế kích thước và màu sắc đa dạng phù hợp mọi loại văn phòng. Chúng tôi giao hàng tận tay khách hàng, miễn phí tư vấn và thi công nội thất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét