Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:05
Nhiều người cho rằng chọn bộ bàn ghế ăn không cần quá cầu kì tuy nhiên nếu không lựa chọn đúng cách sẽ gây ra những điều đáng tiếc. 

      Người lớn tuổi thường đi lại khó khăn, sức khỏe không còn tốt như trước vì vậy việc chọn bộ bàn ghế ăn không chỉ đẹp mà còn phải đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Chúng tôi chuyên cung cấp bàn văn phòng hòa phát, bàn máy tính, bàn ghế ăn với kích thước và màu sắc đa dạng, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Dưới đây là những lời khuyên chọn bàn ghế ăn cho người cao tuổi. 

 


    Bàn ăn gấp hòa phát luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trang bị bàn ghế phòng ăn theo phong cách hiện đại. Bàn ghế ăn dành cho người lớn tuổi cần quan tâm chất liệu của sản phẩm, gỗ và inox là vật liệu thường được sử dụng bởi nó có độ bền cao, ít bị tác động bởi môi trường không như vật liệu nhựa gặp nhiệt độ cao dễ bị méo, giòn dễ gẫy. 

Bộ bàn hình chữ nhật BG58
     Bạn tuyệt đối tránh những bộ bàn ghế ăn khiến người ngồi trong tư thế gấp chân, bạn nên chọn loại bàn ghế có độ cao phù hợp với người sử dụng luôn tạo cảm giác thoải mái trong bữa ăn. Ghế nên có phần tựa lưng cao, đệm ghế đủ rộng cho tất cả mọi người gầy béo, cao thấp. 


     Hòa Phát đã nghiên cứu rất kỹ thể trạng người Việt Nam trước khi đi vào sản xuất với số lượng lớn. Để biết giá bàn máy tính, bạn hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với đội kinh doanh của chúng tôi. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét