Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:47
Bạn có nhu cầu thay thế những chiếc ghế ăn gỗ cũ kĩ bằng chiếc ghế gấp tiện dụng? Hòa Phát hân hạnh giới thiệu những mẫu ghế gấp mới nhất 2015. 

      Ghế gấp ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình, quán ăn hay văn phòng bởi tính năng ưu việt và giá cả hợp lý. Hòa Phát xin giới thiệu mẫu ghế gấp thời thượng và thịnh hành nhất hiện nay. 

      
Ghế 30
 
     Ghế gấp 30 thiết kế kiểu ghế gấp hiện đại sử dụng con trượt độc đáo có thể gấp xếp ghế một cách gọn gàng khi không sử dụng. Phần tựa và đệm ghế làm bằng nhựa cao cấp với nhiều màu sắc nổi bật giúp không gian phòng ăn hay hội trường thêm rực rỡ. 

Ghế gấp G02
   Đây là loại ghế gấp phù hợp lắp đặt trong các văn phòng nhưng chỉ dùng ghế ngồi tạm thời trong phòng họp chứ không thể chọn chiếc ghế quá đơn giản như thế này để kết hợp làm bộ bàn ghế giám đốc. Công ty bạn mất hình tượng khi trang bị bộ ghế này cho phòng giám đốc. 

Ghế gấp G04B
   Loại ghế gấp G04B ngoài chức năng là chiếc ghế thông thường giống như G30, nó có thêm phần bàn viết gỗ melamine màu vàng hoặc ghi sáng tiện dụng làm chiếc bàn ăn cho một người học ghi chép. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo két điện tử với tính năng bảo mật cao, chống cháy tốt, sử dụng công nghệ số hiện đại nhất hiện nay để trang bị cho gia đình và văn phòng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét