Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:59
Nội thất Hòa Phát là thương hiệu chuyên thiết kế và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. 

     Một không gian phòng bếp bắt mắt và hấp dẫn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Bàn ăn gấp Hòa Phát chắc chắn sẽ bữa ăn của bạn thêm thú vị. Hãy cùng trải nghiệm những sản phẩm độc đáo nhất của Hòa Phát cùng chương trình ưu đãi đặc biệt. 



    Để chọn bộ bàn ăn hoàn hảo, bạn cần xem xét thật kỹ không gian phòng bếp nhà bạn. Hòa Phát là công ty chuyên thiết kế văn phòng và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Bộ bàn hình chữ nhật B48+G27
    Với gam màu xanh dương kết hợp kính chịu lực tạo tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bộ bàn hình chữ nhật B48+G27 sử dụng khung ống thép chân mạ, đệm bọc PVC cao cấp. Mặt kính được mài vát tạo nét duyên dáng cho bộ bàn ăn. 

Bộ bàn hình chữ nhật BG52
     Với thiết kế chân cong vát cách điệu, tựa và lưng tách rời nhau tạo độ thoáng cho người ngồi. Bộ bàn hình chữ nhật BG52 được nhiều người yêu thích bởi màu sắc hài hòa dễ kết hợp các sản phẩm nội thất khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bàn làm việc hòa phát thiết kế độc đáo, mới lạ, bắt kịp xu thế chung. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng với số lượng lớn, đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá tốt nhất cho khách hàng đặt mua ngay hôm nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét