Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:14
Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều kích thước và mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.

      Đối với dân văn phòng, chiếc ghế ngồi thực sự quan trọng bởi nó gắn bó mỗi nhân viên trong suốt 8 tiếng. Chính vì vậy bạn không chỉ chọn một chiếc ghế đẹp mà phải chất lượng, tiện ích và an toàn sức khỏe người sử dụng. Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp ghế tựa bệt, ghế văn phòng với thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế văn phòng tiện dụng, hợp thời trang nhất hiện nay. 

  
 

     Để chọn chiếc ghế văn phòng hoàn hảo bạn cần quan tâm các tiêu chí như diện tích văn phòng, chất liệu và kiểu dáng, kích thước và người sử dụng. Nếu văn phòng hẹp bạn nên chọn ghế có bánh xe di chuyển để làm việc linh hoạt hơn. 

Ghế giám đốc TQ22
     Tùy vào chức danh của người ngồi mà bạn có thể chọn ghế. Nếu là lãnh đạo bạn chọn ghế sử dụng chất liệu gỗ, bọc da cao cấp. Ghế phải có phần đệm và tựa rộng rãi tránh cảm giác gò bó. Đồng thời ghế phải có khả năng điều chỉnh độ cao để phù hợp mọi loại bàn làm việc, lưng ghế có thể ngả phía sau để thư giãn khi làm việc và nghỉ ngơi. 

 
Ghế da cao cấp SG912
       Bạn nên chọn ghế văn phòng có phần lưng cao, ghế êm thích hợp với chiều cao người sử dụng tránh cảm giác mệt mỏi. Về chất liệu, ghế cao cấp thường bọc da, nỉ an toàn cho sức khỏe. 

Ghế xoay SG550H
    Nếu văn phòng bạn có điều kiện sử dụng điều hòa thì những chiếc ghế bọc nỉ, da cao cấp rất thích hợp ngược lại những chiếc ghế xoay lưới có khả năng tản nhiệt cao, thoáng mát phù hợp văn phòng điều kiện trung bình. Ngoài ra, bục phát biểu mica cũng sản phẩm đáng lưu tâm để bạn có thể sắm cho hội trường hay phòng họp các công ty, trường học. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét