Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:36
Bạn đang có nhu cầu mua bàn giám đốc "xịn"? Thương hiệu Hòa Phát tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

      Phông nhung hội trường, bàn giám đốc, ghế văn phòng...Hòa Phát được thiết kế độc đáo, mới lạ, màu sắc nổi bật, chất lượng hoàn hảo, đón đầu xu hướng thời đại luôn được khách hàng đánh giá cao. Việc lựa chọn một chiếc bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp sẽ thực sự đơn giản với bộ sản phẩm của Hòa Phát. 

Bàn giám đốc DT3212V7
     Phòng giám đốc là bộ phận quan trọng đồng thời là cả bộ mặt của công ty nên việc chọn lựa bàn ghế giám đốc đặt ra nhiều tiêu chí hơn bàn làm việc nhân viên. Bàn giám đốc Hòa Phát đều được sản xuất từ gỗ tự  nhiên kết hợp trang trí tinh xảo từ đường nét chạm khắc của các thợ thủ công tay nghề cao. 

Bàn giám đốc DT1890H35
   Bàn giám đốc giá rẻ không chỉ giá thành phải chăng phải chăng mà chất lượng và tính thẩm mỹ luôn được đề cao "giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ". Bàn giám đốc thường thiết kế dáng chữ L, dáng đơn giản hình chữ nhật bo tròn các cạnh. 

Bàn giám đốc DT1890H37
 
     Bàn giám đốc thường thiết kế đủ rộng để trang trí máy tính, điện thoại, máy fax, máy in, đèn bàn, tài liệu...Thêm vào đó, nhà sản xuất còn có thêm hộc và tủ phụ di động có khóa để bảo quản vật dụng quan trọng. 

 Bàn giám đốc DT1890H34
   Các mẫu bàn giám đốc thường kết hợp cùng ghế hòa phát được kết hợp từ gỗ tự nhiên và da hoặc thép sơn tĩnh điện với da tạo nên sự hoàn hảo cho phòng lãnh đạo. Với bộ sản phẩm như vậy sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng và giúp các lãnh đạo tự tin đưa ra quyết định sáng suốt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét