Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:10
Nhiều phụ huynh băn khoăn không biết nên chọn giường tầng cho bé yêu hay không bởi lo lắng về an toàn. Hòa Phát mất nhiều năm nghiên cứu trước khi tung ra thị trường những mẫu giường tầng bắt mắt và tiện ích. 

    Bé yêu nhà bạn không còn muốn ngủ trên chiếc giường gỗ, giường gấp đa năng quen thuộc mà muốn trang trí phòng mình bằng mẫu giường ngủ đơn độc đáo, phá cách. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng về độ an toàn những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn chiếc giường hoàn hảo cho bé. 



     Độ cao luôn là vấn đề đáng lưu tâm, bạn nên chọn giường có khoảng cách giữa tầng 1 và tầng 2 không chạm đầu bé khi đứng lên. Các góc cạnh phải được bo tròn tránh va đập gây chấn thương. 

Giường nội trú GT40BH
    Các thành giường cần sử dụng các thanh nan phù hợp để trẻ không bị kẹt chân, tay hoặc bất ngờ rơi xuống đất khi ngủ mê. Thang sắt đi lên cần đảm bảo dễ dàng di chuyển tránh trường hợp bậc tháng quá bé so với bàn chân trẻ. Giường nội trú GT40BH cũng là mẫu giường tầng bạn nên lưu tâm của Hòa Phát, công ty chuyên thiết kế văn phòng và cung cấp nội thất. 

 

    Vật liệu chính là vấn đề bạn cần quan tâm không ảnh hưởng sức khỏe của trẻ chính vì vậy bạn nên chọn hãng có thương hiệu. Tính năng dễ dàng gấp gọn, di chuyển, làm vệ sinh là ưu điểm nổi bật loại giường này. Để biết báo giá két bạc Hòa Phát hãy tham khảo trên web hoặc liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi. Tiêu chí kinh doanh của Hòa Phát lấy chữ tín lên hàng đầu chứ không phải lợi nhuận. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét