Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:28
Ghế hội trường Hòa Phát mang đến không gian sang trọng, hiện đại, tinh tế và hấp dẫn các khách mời. 

     Nội thất Hòa Phát là thương hiệu uy tín, phân phối các sản phẩm bàn ăn gấp gọn, vách ngăn gỗ giá rẻ, ghế hội trường sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Ghế hội trường có nhiều màu sắc nổi bật, thiết kế độc đáo. 



      Hội trường là không gian rộng nên việc chọn ghế hội trường cũng cần có kích thước tương xứng. Công ty Hòa Phát luôn sẵn sàng đáp ứng sản phẩm với số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng, đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp. 

Ghế hội trường cao cấp TC03
   Ghế hội trường thường được thiết kế theo cặp để tiện lợi cho việc lắp đặt. Ghế hội trường cao cấp TC03 sử dụng khung thép sơn tĩnh điện màu đen rất chắc chắn. Đệm và tựa mút đúc bọc nỉ, vật liệu có khả năng giảm tích nhiệt, thoáng mát, lưu thông máu tốt. Ghế có thể gập khi không sử dụng rất tiện dụng.

Ghế hội trường cao cấp TC02 
    Bạn nên chọn ghế hội trường có kích thước phù hợp tất cả mọi người, đệm ghế đủ rộng cho cho người cao, thấp, gầy béo...Gam màu xanh tím cũng là màu sắc tạo nét nổi bật cho sản phẩm. Tay vịn được ốp gỗ sang trọng và thêm phần bàn viết có thể cất gọn trong hộp vách. 

 Ghế hội trường MC11
   Đây là mẫu ghế tĩnh, phần khung thép sơn tĩnh điện màu đen, ghi, xám, ánh bạc, nhũ đồng cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tham khảo vách ngăn gỗ giá rẻ với thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng mang lại sự thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp thành lập công ty. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét