Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:30
Bàn làm việc giám đốc là vật dụng đặc biệt quan trọng nhưng mua được một chiếc bàn đẹp nhưng kê chúng ở khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu kê đúng phong thủy sẽ đem đến vận may, tài lộc cho cả công ty. 

       Nhiều người băn khoăn về quy tắc để chọn vị trí đặt bàn giám đốc, bàn họp cao cấp hợp phong thủy. Bài viết dưới đây chia sẻ những lưu ý tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng. 

 Bàn giám đốc DT1890H24
      Một nguyên tắc đầu tiên bạn nên nhớ là phải kê bàn giám đốc vào vị trí đằng sau có điểm tựa như bức tường chẳng hạn. Tuy nhiên không nên kê sát mà phải chừa một khoảng cách nhất định tiện cho việc đi lại. Theo phong thủy, bức tường sẽ là điểm tựa giúp các lãnh đạo cảm giác tự tin hơn.
Bàn giám đốc DT1890H40
   Bàn giám đốc giá rẻ nhưng luôn đạt chất lượng quốc tế. Bạn không nên kê bàn đối diện cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh vì như vậy giám đốc sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn, tạp âm không cần thiết bên ngoài dẫn tới việc khó tập trung.  

Bàn giám đốc DT3212V7
    Tuyệt đối tránh đặt bàn làm việc giám đốc mà sau lưng là cửa sổ bởi theo phong thủy cửa sổ là nơi tập trung nhiều sinh khí xấu không tốt cho công việc làm ăn. Để biết thêm tư vấn chọn ghế xoay hòa phát chính hãng, bạn đọc hãy chờ trong những bài tiếp sau. Hy vọng những chia sẻ nhỏ trên đây sẽ giúp ích cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét