Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:06
Nhằm mang đến một phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp, nội thất 190 đã cho ra đời dòng sản phẩm ghế quỳ với thiết kế sang trọng, kiểu dáng chắc chắn, mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nội thất 190 chuyên cung cấp các sản phẩm ghế phòng họp chất lượng, thiết kế sang trọng, nổi bật, kiểu dáng chắc chắn thể hiện được tính chất trang nghiêm của cuộc họp. Và ghế chân quỳ chính là sản phẩm được khách hàng yêu quý, tin dùng, giá ghế chân quỳ cũng vô cùng hợp lý, đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng lựa chọn.




Dòng sản phẩm ghế phòng họp được cách điệu độc đáo với phần chân quỳ chắc chắn, kiểu dáng thanh thoát mang lại vẻ hiện đại, chuyên nghiệp cho phòng họp, khẳng định được đẳng cấp của công ty.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ11.1

Sản phẩm ghế quỳ cao cấp được làm từ da PU mang lại vẻ sang trọng và thể hiện đẳng cấp khác biệt. Phần tựa ghế lưng cao qua đầu giúp nâng đỡ phần cổ tránh đau mỏi cơ khi ngồi họp lâu. Phần nẹp viền mạ trắng cùng với tay vịn được làm từ kim loại mạ inox bọc da PU tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ09

Bên cạnh chất liệu da sang trọng truyền thống thì nay ghế quỳ được thiết kế với chất liệu hoàn toàn mới là vải lưới. Những tấm vải lưới dệt mỏng manh, thoáng mát có tác dụng giảm tối đa sự tích tụ nhiệt mang lại cho bạn những giây phút ngồi họp thoải mái nhất có thể.


GHẾ QUỲ GQ12

Kiểu dáng bắt mắt với phần chân quỳ được cách điệu bởi các đường cong uyển chuyển tạo nên dáng ghế bề thế, trang trọng phù hợp với những cuộc họp quan trọng, nghiêm túc. Tuy vậy mẫu ghế này chỉ có giá như những chiếc ghế xoay giá rẻ, hợp túi tiền khách hàng, tiết kiệm chi phí nên được sử dụng rất phổ biến.

Ngoài những mẫu ghế chân quỳ sang trọng, hiện đại trên, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu ghế khác cho phòng họp như ghế gấp 190, ghế xoay,...để có được lựa chọn tốt nhất, ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét