Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:15
Tủ văn phòng 190 với thiết kế nổi bật về kiểu dáng và độ tiện dụng cũng như chất lượng tốt cùng các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt khi mua hàng đang thu hút sự chú ý, quan tâm của các văn phòng.

Với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, công ty cổ phần nội thất 190 đã và đang ngày càng cải tiến nâng cao chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm để đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Và dòng sản phẩm tủ văn phòng của nội thất 190 chính là ví dụ điển hình cho những cải tiến, nâng cấp đó.


TỦ SẮT VĂN PHÒNG TL05

Thiết kế thông minh với hệ thống cánh trượt rãnh bi giúp cho việc cất trữ tài liệu trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ qua một bên là bạn có thể lấy hoặc cất tài liệu một cách dễ dàng.

TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS03-3K

Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, mẫu tủ 3 khoang này đã ra đời. Bạn vừa có thể sắp xếp tài liệu một cách gọn gàng, ngăn nắp bên trong 2 khoang cánh kính, vừa có thể treo quần áo và để vật dụng cá nhân trong khoang cánh kín. Qua đó căn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS10

Với văn phòng nhiều nhân viên thì mẫu tủ khóa locker nhiều cánh này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp với những chiếc khóa cá nhân riêng biệt đem lại cảm giác yên tâm, an toàn khi sử dụng.



Dòng tủ gỗ văn phòng cao cấp được thiết kế dành riêng cho các vị lãnh đạo với kiểu dáng bề thế, kích thước to có nhiều ngăn và hộc để chứa khối lượng tài liệu khổng lồ và thường được làm bằng gỗ tự nhiên mang lại vẻ sang trọng và uy quyền cho căn phòng giám đốc.

TỦ GỖ VĂN PHÒNG TG04-1

Những chiếc tủ văn phòng ngày nay được thiết kế không chỉ để cất trữ tài liệu mà còn nhằm phục vụ nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp có khả năng chống thấm, chống mối mọt cực kỳ hiệu quả. Tủ có 5 ngăn được chia bởi 4 đợt, phần trên lược bỏ cánh rất thuận tiện trưng bày bằng khen hay để đồ trang trí làm đẹp thêm cho căn phòng.

Với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng, nội thất 190 cam kết sẽ cho ra đời thêm nhiều mẫu tủ chất lượng khác để phục vụ mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Hãy đến với đại lý phân phối của 190 gần nhất để sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp và hưởng các ưu đãi bất ngờ khi mua hàng từ nội thất 190.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét