Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:36
Tủ sắt văn phòng của nội thất 190 được làm từ chất liệu sắt thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện với thiết kế thông minh, tiện dụng, màu sắc trang nhã xứng đáng là tủ cho văn phòng hiện đại.

Ngày nay, chất liệu gỗ truyền thống đang dần được thay thế bởi các nguyên liệu khác như sắt, thép bởi giá thành rẻ hơn, kiểu dáng và màu sắc hài hòa hơn dễ kết hợp với các đồ nội thất trong văn phòng. Và mẫu tủ sắt văn phòng 190 chính là một ví dụ tiêu biểu. Với các thiết kế khoa học, tiện dụng, giá thành hấp dẫn, dòng tủ này là lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên văn phòng.


TỦ SẮT VĂN PHÒNG TL05

Đây là dòng sản phẩm mới của tủ sắt 190. Thiết kế dựa trên kiểu dáng cánh kính trượt tiện lợi. Bạn chỉ cần một cái đẩy tay nhẹ nhàng là có thể cất hoặc lấy tài liệu một cách dễ dàng. 3 đợt chia tủ làm 4 ngăn cất trữ tài liệu một cách gọn gàng, ngăn nắp.


TỦ SẮT VĂN PHÒNG TL01

Cũng thuộc dòng tủ cánh trượt nhưng với thiết kế nhỏ gọn hơn. Các mẫu tủ này thường được gắn chắc chắn vào tường trên bàn làm việc của các nhân viên giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả mang lại không gian văn phòng làm việc thoáng đãng, rộng rãi và chuyên nghiệp hơn.


TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS12

Với khối lượng công việc lớn, nhiều khi nhân viên có thể phải ở qua đêm tại công ty, mẫu tủ văn phòng TS12 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các trường hợp như vậy. Tủ được thiết kế 6 khoang cánh kín có khóa cá nhân riêng biệt đảm bảo an toàn. Mỗi khoang có 1 suốt treo quần áo và 1 đợt để đồ cá nhân vô cùng tiện lợi.

TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS08

Mẫu tủ sắt locker được làm từ các lá thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống cháy với các khoang có khóa cá nhân mang lại cảm giác yên tâm, an tòa khi sử dụng. Thiết kế khoa học, màu sắc trang nhã, hài hòa dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng đem lại sự ăn nhập trong một tổng thể hoàn chỉnh tạo nên một văn phòng hiện đại và năng động.

Để văn phòng thêm phần cá tính mang phong cách riêng, bạn cũng có thể kết hợp với mẫu ghế bar gỗ để tạo điểm nhấn. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ tài liệu thì tủ sắt 190 chính là lựa chọn lý tưởng. Hãy đến địa chỉ đại lý nội thất 190 gần nhất để đảm bảo mua hàng chính hãng và hưởng các ưu đãi khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét