Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 22:28
Ghế gấp thư giãn 190 được làm từ các chất liệu cao cấp, thoáng mát cùng thiết kế đảm bảo sức khỏe cho người dùng được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.

Những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi của bạn nay sẽ không còn bởi các mẫu ghế xếp thư giãn của nội thất 190 Bộ Quốc phòng. Sản phẩm được thiết kế khoa học với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và đặc biệt là độ tiện lợi không tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm ghế nào khác.



Sản phẩm được thiết kế với nhiều góc độ ngả cho người sử dụng lựa chọn mọi tư thế từ ngồi thông thường cho đến nằm như giường. Đặc biệt với tính năng gấp của mình, khi không sử dụng bạn có thể gập gọn để vào một góc phòng rất tiện lợi, trả lại không gian thoáng đãng dùng vào mục đích khác.



Với phần đệm tựa bọc nỉ êm ái, bạn có thể thoải mái làm việc và nghỉ ngơi trên những chiếc ghế này một cách nhanh chóng. Một chiếc ghế gấp thư giãn ở cơ quan sẽ giúp bạn có cảm giác như đang nằm trên chiếc giường ở nhà, mang lại tinh thần thoải mái hơn giúp làm việc hiệu quả hơn.



Thiết kế độc đáo với mẫu ghế thư giãn không chân. Từ một chiếc ghế ngồi nhỏ gọn, xinh xắn nhanh chóng trở thành chiếc giường mini siêu ấn tượng. Ngồi làm việc mệt mỏi, nằm ngả lưng trên chiếc giường bồng bềnh, êm ái như thế này quả là không gì tuyệt hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ hẹp.



Thuộc dòng ghế nội thất 190, mẫu ghế xếp thư giãn này giúp bạn quên đi mệt mỏi và nhàm chán khi cứ phải ngồi một chỗ với chiếc bàn làm việc. Bạn có thể ôm chiếc lap của mình cùng chiếc ghế xếp ra một không gian thoáng đãng hơn, chỉnh ghế ở góc độ mình thích và ngồi làm việc cũng như nghỉ ngơi trên đó một cách thoải mái.



Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, mẫu ghế xếp thư giãn dành cho du lịch đang rất được ưa chuộng. Được làm từ vải bạt siêu bền, không thấm nước, chịu nắng gió tốt, đây là sản phẩm ghế dựa ngoài trời hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét