Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:23
Giường 2 tầng là dòng sản phẩm mới của nội thất công cộng Hòa Phát được làm chủ yếu từ gỗ và thép sơn tĩnh điện chống cháy an toàn, kiểu dáng đa dạng,đẹp mắt, giá cả cạnh tranh.

Hướng tới tất cả đối tượng với các mục đích sử dụng khác nhau, nội thất Hòa Phát đã thiết kế và cho ra đời sản phẩm giường 2 tầng với các thiết kế mới lạ, đẹp mắt, sự tiện dụng cao cùng mức giá hợp lý.

GIƯỜNG NỘI TRÚ GT15

Các sản phẩm giường tầng ngày nay đều được cách tân trong thiết kế để mang lại sự tiện dụng cao nhất có thể cho người sử dụng. Như mẫu giường 2 khoang trên đây là một ví dụ. Giường được thiết kế thông minh với phần ngăn giữa 2 khoang là một giá sách sử dụng được cả 2 mặt rất tiện lợi. Chân giường là hộc đi liền có 1 cánh mở và 1 ngăn kéo cùng một tủ cá nhân được thiết kế như là phần thành giường.



Giường tầng ngày nay được sử dụng rất phổ biến và có thể nói là không thể thiếu trong các khu nhà ký túc cho sinh viên. Vì thiết kế khá nhỏ gọn tiết kiệm diện tích nên mỗi phòng có thể có mấy chiếc giường tầng như trong hình.
GIƯỜNG NỘI TRÚ GT40BH

Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo độ tiện dụng. Dưới gầm giường tầng 1 là 2 tủ để đồ cá nhân cho mỗi bạn. Trên mỗi giường đều có bàn học gấp liền ở tiện lợi, khi không sử dụng bạn có thể gấp lại tạo thành thành giường kín.
Ngoài ra ngày nay cũng có khá nhiều gia đình chọn giường tầng cho thiết kế phòng ngủ bởi độ tiện dụng, tiết kiệm diện tích đồng thời bởi kiểu dáng thiết kế ấn tượng, mang lại phong cách hoàn toàn mới. Sản phẩm có thể làm bằng gỗ hay thép tùy theo ý thích của gia chủ và hầu hết ngày nay thay vì leo thang lên giường tầng trên thì người ta thay vào đó là các tủ để đồ thiết kế dưới dạng cầu thang độc đáo, vô cùng tiện lợi.


Khi chọn giường tầng cho không gian phòng ngủ, ngoài việc lựa chọn kiểu dáng màu sắc theo sở thích bạn cũng nên chú ý đến sự hài hòa với màu sắc thiết kế chung của cả phòng.

Không chỉ cung cấp giường ngủ cho nội thất gia đình, nội thất Hòa Phát còn rất nhiều sản phẩm nội thất gia đình khác như bàn ghế ăn inox, giá sách,...cho bạn thoải mái lựa chọn và kết hợp với các đồ nội thất gia đình khác để tạo nên một chỉnh thể thống nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét