Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 22:21
Học sinh cấp 1 là lứa tuổi mới đến trường học, nên rất cần sự quan tâm cả về thể chất và tinh thần. Hãy để nội thất 190 giúp bạn thực hiện điều đó với bàn ghế học sinh cao cấp.


Với mẫu mã đa dạng và có nhiều chất liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Nội thất 190 mang đến cho bạn những mẫu bàn học sinh cấp 1 tiện dụng và độc đáo. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với các bé. Hãy cùng tham khảo một số mẫu dưới đây.








Vì ở độ tuổi nhỏ nên các bé vẫn thích hình dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Vì vậy chúng tôi mang đến thiết kế bàn có 2 giá sắt ở dưới và ghế chân xoay hình chuột micky năng động và thoải mái. Màu sắc cũng rất phù hợp, nổi bật.



BÀN BHS03X


Bộ bàn ghế học sinh BHS03X có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.



Nếu bạn cần những sản phẩm dùng ở nhà và cả ở trường thì sản phẩm này được đặt lên hàng đầu. Màu xanh nổi bật tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Chân bàn ghế có các nút chống xước cho sàn nhà, không gây ra tiếng ồn. Ghế có lưng tựa thoải mái ngồi lâu không bị mỏi. Bạn cũng có thể mua thêm những giá sách mini cho bé để tiện cho việc học mà không cần đi lại nhiều.




Mẫu bàn đôi dùng cho 2 người. Với thiết kế và kiểu dáng phù hợp cho độ tuổi cấp 1, Mặt bàn là chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ melamine chống xước và tạo độ bóng cho sản phẩm. Chân bàn có các khớp nối có thể gập lại dễ dàng và không tốn diện tích phòng học, lau chùi, quét dọn cũn đơn giản hơn.

Bên cạnh bàn ghế học sinh, chúng tôi còn mang đến những mẫu giường tầng sắt để đầy đủ không gian phòng học. Hãy liên hệ với chúng tôi theo cú pháp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét