Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:05
Bàn, ghế, giá sách, đèn, bảng,...là những vật dụng cao cấp dành cho học sinh của nội thất 190. Bạn đã có những sản phẩm tốt nhất này cho phòng học của mình chưa? Hãy đến với chúng tôi ngày nào.

Ngày này giáo dục rất được coi trọng và những vật dụng học sinh cũng được lựa chọn tỉ mỉ hơn, Một phòng học với đầy đủ tiện nghi và không gian bố trí thoáng đãng sẽ là người học hứng thú và có nhiều ý tưởng cho bài tập của mình. Hãy để nội thất 190 mang đến cho bạn những sản phẩm dành cho học sinh chất lượng cao đó.







Một lớp học rất cần những bộ bàn ghế chất lượng, phù hợp với lứa tuổi người ngồi và tạo được cảm giác thoải mái. Những vật dụng học sinh như bàn ghế, giá sách mini, hay bảng đen đều cần được chọn lựa kỹ càng. Tất cả phải hài hòa và có nhiều không gian thoáng đãng cho cả thầy cô và học sinh.



BÀN BHS03X


Bộ bàn học sinh cấp 1 BHS03X có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.



Giá sách thư viện là nơi rất nhiều học sinh đến để đọc sách, truyện, tìm những thứ mình thắc mắc. Giá sách rất to và dài, nhiều ngăn chạy dài theo phòng thư viện. Các tầng và dãy khác nhau sẽ để những loại sách khác nhau, việc sắp xếp và tìm kiếm cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Thường giá sách làm từ gỗ hoặc sắt mạ, inox,...có độ bền và độ chống chịu cao.



Bảng viết dành cho lớp học là thứ không thể thiếu. Bảng thường có kết cấu từ nhựa cứng, độ bền cao, ăn phấn tốt. Thường bảng sẽ kẻ ô, có chỗ để phấn và giẻ lau tiện lợi. Khung bảng làm từ inox hoặc sắt mạ màu ghi làm nổi bật nền xanh của bảng.
Những sản phẩm cho phòng học rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng bạn có thể thỏa sức chọn lựa. Ở một số trường nội trú còn có những mẫu giường tầng sắt cho học sinh nghỉ ngơi. Để sở hữu những sản phẩm đó, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét