Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:16
Không gian nơi ở và làm việc chật hẹp? Đừng lo lắng, hãy để nội thất 190 giúp bạn mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát với các mẫu ghế xếp inox nhỏ gọn, tiện lợi.

Một không gian rộng rãi, thoáng đãng ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần làm việc cũng như học tập, giúp trí tưởng tượng của bạn phong phú hơn mang đến hiệu quả làm việc cao hơn. Đó là lý do vì sao những chiếc ghế xếp inox ra đời. Sau đây, nội thất 190 xin giới thiệu đến bạn những mẫu ghế gấp nhỏ nhắn, xinh xắn và tiện dụng bất ngờ.



Không gian phòng học của bạn sẽ có được nhiều chỗ ngồi hơn với mẫu ghế gấp liền bàn tiện dụng này. Sản phẩm ghế tựa lưng trung có đệm bọc da PVC mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó là những chiếc bàn gỗ melamine được gắn liền vào ghế và cũng có khả năng gấp gọn như ghế, trả lại không gian thoáng rộng sử dụng vào mục đích khác.


GHẾ GẤP GG06-S

Dòng sản phẩm ghế gấp lưng trung với đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn. Trên nền đệm có họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế tạo điểm nhấn thu hút cho sản phẩm. Với tính năng gấp gọn khi không sử dụng, sản phẩm này rất phù hợp cho các không gian có diện tích khiêm tốn.

GHẾ GẤP GG07-S

Chắc chắn trong kiểu dáng với chân xếp quỳ độc đáo được phủ sơn tĩnh điện nhũ bạc mang lại sự sang trọng và bền đẹp cho sản phẩm. Phần chân quỳ có các nút cao su để tránh trơn trượt và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Đặc biệt ở phần tựa của ghế có một lỗ nhỏ vừa để trang trí đồng thời khi dùng xong ghế bạn có thể gập gọn rồi treo lên một góc tường.

GHẾ GẤP GG03-S

Thiết kế lạ mắt với kiểu ghế 3 mảnh nhỏ xinh độc đáo. Với các công ty chuyên về thiết kế, thời trang thì khi mua ghế văn phòng đây hẳn là lựa chọn lý tưởng. Kiểu dáng phá cách cùng màu sắc phong phú, tươi sáng giúp kích thích óc sáng tạo cũng như trí tưởng tượng của nhân viên.

GHẾ GẤP GG11-M

Vật liệu lưới mềm mại, thoáng mát cũng được tận dụng triệt để trong sáng tạo các sản phẩm ghế gấp. Tuy chiếc ghế có kiểu dáng khá nhỏ nhắn cùng phần đệm tựa và ngồi mỏng mảnh nhưng sức chức thì không hề nhỏ chút nào. Ghế có thể chứa được sức nặng là 100kg, đã được chứng minh bằng máy thử tải trọng, Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhỏ xinh này cho văn phòng có diện tích hạn chế mà khỏi lo về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Với các mẫu ghế xếp nhỏ nhắn, bền đẹp và tiện dụng cùng mức giá ưu đãi hợp lý, nội thất 190 tại Hà Nội tự tin làm hài lòng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính hãng.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét