Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:53
Không gian phòng ngủ của bạn không được rộng rãi, vì vậy bạn muốn mua giường tầng để tiết kiệm diện tích. Hãy đến nội thất 190, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giường cao cấp.

Dựa trên tiêu chuẩn về hàng xuất khẩu, nội thất 190 chuyên sản xuất những mặt hàng cao cấp như giường tầng xuất khẩu để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mà không lo giá cả hay chất lượng. Những mẫu giường mang đến vẻ độc đáo và ấn tượng cho căn phòng của bạn.









Giường tầng dành cho người lớn thiết kế rất bắt mắt. Mỗi giường có 2 tầng và có cầu thang lên. Chất liệu gỗ cao cấp chống mối mọt rất tốt. Đặc biệt ở mẫu giường này là có 2 ngăn kéo dưới gầm để cất đồ đạc như quần áo ngủ hay tất,... thuận tiện.



GIƯỜNG SẮT JS-2T-H-G


Sản phẩm có bàn viết hoặc không có bàn viết đi kèm, và có chứa đựng hòm để học sinh, sinh viên, công nhân... tiện dụng trong việc lưu trữ đồ dùng cá nhân , khá tiện ích và tiết kiệm đáng kể không gian cho ký túc xá .Với bộ khung của giường được làm hoàn toàn bằng sắt hộp chất liệu tốt, và ống cao cấp ( đã qua xử lý bằng công nghệ mạ) , chất liệu sơn tĩnh điện một lớp đặc biệt để đảm bảo độ bền đẹp cho khung giường, tính thẩm mỹ cho khung giường.






Sản phẩm được thiết kế 1 tầng, 2 tầng và có thể gấp, gập, di chuyển dễ dàng , là loại sản phẩm khá hữu dụng cho các cơ sở giáo dục, nhà máy, bệnh viện , trường học. Kết hợp với hoa văn màu sắc phong phú bằng tài khéo léo của người thợ giỏi. Ngoài ra, chất liệu loại giường ngủ 2 tầng gỗ có sử dụng nhiều loại gỗ có chất lượng cao , đảm bảo độ chắc chắn, bền và đảm bảo độ thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.







Giường tầng dành cho các bé mẫu giáo hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu. Các thiết kế giường tầng đa năng cho phòng của trẻ. Những chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên được sơn phủ màu sắc tươi sáng, nhỏ gọn vừa tiết kiệm không gian phòng ngủ, vừa làm cho căn phòng của bé trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn.

Ngoài ra chúng tôi cũng mang đến những sản phẩm khác cho phòng ngủ của bạn như giá sách bằng gỗ, bàn học liền giá sách,...Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét