Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:37
Bàn ghế ăn Hòa Phát từ dành cho gia đình đến các khu nhà ăn tập thể đều bán chạy nhất thị trường bởi chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá rẻ, và có những ưu đãi cực sốc khi mua hàng.

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát nhận được sự tin tưởng của khách hàng cho các sản phẩm của mình không chỉ bởi chất lượng đạt chuẩn, mẫu mã phong phú mà còn bởi giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng. Mời bạn tham khảo các bộ bàn ăn giá rẻ dưới đây của nội thất Hòa Phát.



BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG51

Mẫu bàn ăn hình chữ nhật với thiết kế tinh xảo, góc cạnh đến từng chi tiết. Mặt bàn kính dày 10mm được mài vát các cạnh đỡ đau mỏi khi tỳ tay lâu trên mặt bàn. Dưới mặt kính là một đợt để đồ tiện lợi làm từ gỗ và được nâng đỡ trên 4 chân bàn làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn.

BỘ BÀN HÌNH ELIP B47+G18C

Đây là mẫu bàn ghế ăn được sử dụng khá phổ biến trong phòng bếp của các gia đình 
Việt. Mặt bàn hình elip thanh thoát nhẹ nhàng kết hợp với mẫu ghế gấp lưng cao với các nan trang trí ở phần tựa cùng đệm ngồi bọc PVC sang trọng, êm ái mang lại bộ bàn ăn hoàn hảo, trang nhã, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng ăn. Hơn nữa,khi không dùng, bạn có thể gấp ghế lại và cất gọn vào một góc trả lại không gian thoáng đãng.
BÀN KÍNH CB32T

Bạn cũng có thể sử dụng mẫu bàn cafe này để làm bàn ăn cho gia đình mình. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ kính và thép, kiểu dáng chân tóp uốn cong hiện đại, mảnh mai nhưng vô cùng chắc chắn. Bàn có cả mặt và đợt để đồ đều làm từ kính được mài các cạnh một cách cẩn thận mang lại sự an toàn khi sử dụng.
BÀN GHẾ ĂN CÔNG NGHIỆP V095I

Không chỉ có bàn ăn gia đình được sử dụng phổ biến mà các mẫu bàn ghế ăn công nghiệp của Hòa Phát cũng được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát thường được làm từ inox đảm bảo tuổi thọ và độ bền đẹp, sáng bóng. Ngày nay, bàn thường được thiết kế cải tiến với phần móc treo ghế ở dưới gầm mang lại sự tiện dụng cũng như tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Còn vô vàn những mẫu bàn ăn giá rẻ khác của nội thất Hòa Phát đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm bàn ăn giá rẻ hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào, hãy đến với các đại lý phân phối gần nhất của nội thất Hòa Phát để được tư vấn và trực tiếp chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét