Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:59
Nội thất Hòa Phát mang đến các sản phẩm bàn ăn đa dạng từ bàn ăn gia đình đến bàn ăn công nghiệp với chất lượng tốt, tuổi thọ cao, giá cả cạnh tranh được khách hàng tin dùng.

Nhằm vươn xa hơn trên thị trường nội thất, ngoài các sản phẩm nội thất văn phòng làm nên tên tuổi của Hòa Phát thì nay công ty chúng tôi còn giới thiệu đến bạn các bộ bàn ăn Hòa Phát thuộc lĩnh vực nội thất gia đình và nội thất công cộng.


BỘ BÀN HÌNH ELIP B47+G18C

Sản phẩm bàn ăn gia đình với bộ bàn ghế 6 chỗ ngồi được thiết kế sang trọng, hiện đại. Mặt bàn bằng kính hình elip được mài vát xung quanh tránh đau mỏi khi tỳ tay lâu trên mặt bàn. Toàn bộ khung bàn và ghế đều được làm từ thép cao cấp sáng bóng mang lại độ bền đẹp cao. Ghế gấp lưng cao có các thanh nan trang trí tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG51

Bàn ăn Hòa Phát có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, elip hay hình chữ nhật như trong hình cho bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp với không gian phòng ăn gia đình. Sản phẩm bàn ăn có mặt làm bằng kính dày 10mm, mài vát các cạnh an toàn, chân làm bằng gỗ tự nhiên đồng thời có đợt gỗ để đồ rất tiện lợi. 


Bên cạnh dòng sản phẩm bàn ăn gia đình, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn các mẫu bàn ăn công nhân tiện dụng, chất lượng cao thích hợp cho các khu nhà ăn tập thể hiện đại. Bàn hình chữ nhật được làm từ inox bền đẹp. Đặc biệt là ghế có chân gắn vào bàn có khả năng gấp lại như trong hình giúp tiết kiệm diện tích tối ưu.
BÀN GHẾ ĂN CÔNG NGHIỆP V095I

Bộ bàn ăn công nghiệp được thiết kế thông minh, nhỏ gọn với các móc treo ghế tiện dụng. Khi không sử dụng bạn chỉ cần nhẹ nhàng treo ghế lên móc vậy là đã có hành lang thông thoáng để đi lại đồng thời mang lại không gian rộng rãi cho những khu nhà ăn tập thể vốn đông đúc, tấp nập. Với các mẫu bàn ăn công nghiệp bạn có thể yêu cầu kích thước, số lượng ghế tùy vào không gian phòng.

Với đội ngũ công nhân lành nghề cùng kỹ thuật máy móc hiện đại, nội thất Hòa Phát chúng tôi tự tin mang đến các sản phẩm bàn ăn cũng như các dòng ghế như ghế café, ghế bàn ăn,...với thiết kế đẹp mắt, đạt chuẩn, đảm bảo độ tiện dụng cao nhất cùng giá thành cạnh tranh. Đến với nội thất Hòa Phát bạn sẽ có được sự hài lòng trên cả mong đợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét