Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:30
Nội thất 190 mang đến cho khách hàng các mẫu tủ sắt với thiết kế độc đáo, lạ mắt đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, độ tiện dụng.

Tủ tài liệu là vật dụng không thể thiếu trong mỗi công ty, chúng không những giúp cất trữ tài liệu, giấy tờ mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Do đó, một chiếc tủ có thiết kế đẹp mắt, mới lạ và tiện dụng sẽ là lựa chọn đầu tiên. Sau đây, nội thất 190 xin giới thiệu đến bạn các mẫu tủ sắt đựng hồ sơ tiện dụng với thiết kế khoa học đầy sáng tạo.


TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS03-3K

Thiết kế tủ lạ mắt với 3 khoang cánh, 2 cánh kính, 1 cánh kín. Khoang cánh kính có 2 đợt ngang chia khoang thành 3 ngăn để đồ gọn gàng, ngăn nắp. Bên dưới còn có 2 cánh lửng có khóa để tài liệu quan trọng bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Ngăn cánh kín đột phá với suốt treo quần áo tiện dụng giúp cho văn phòng thêm gọn gàng cũng như đồ áo không bị nhàu nát.



Mẫu tủ TL05 với hệ thống cánh trượt hiện đại, cao cấp. Chỉ cần thao tác đẩy nhẹ cánh tủ qua một bên là bạn dễ dàng có tài liệu cần dùng cũng như cất gọn trên các đợt. Tủ được làm từ các lá thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống cháy mang lại an toàn cho người sử dụng.

TỦ SẮT TS16

Đại lý nội thất 190 xin giới thiệu đến bạn mẫu tủ đứng với thiết kế siêu nhỏ gọn. Hạn chế tối đa chiều rộng, thiên về chiều cao giúp tiết kiệm diện tích văn phòng một cách hiệu quả. Tủ sơn tĩnh điện màu ghi tươi sáng, nhã nhặn, sử dụng khóa locker đảm bảo an toàn tuyệt đối.




Một chiếc tủ sắt có bánh xe vô cùng tiện lợi phải không nào? Vì các mẫu tủ sắt không phải nhẹ nhàng gì, do đó bánh xe giúp di chuyển tủ một cách dễ dàng, thuận tiện, không tốn sức và cũng không gây trầy xước sàn nhà.

TỦ SẮT VĂN PHÒNG TL01

Đột phá trong thiết kế với mẫu tủ treo tường vô cùng tiện lợi. Giờ bạn không phải lo vấn đề diện tích văn phòng nhỏ không có chỗ để tủ tài liệu nữa. Những chiếc tủ này sẽ được gắn ngay ngắn vào tường và thật tiện lợi nếu bàn làm việc của bạn được kê sát tường. Chỉ cần với tay gạt cánh kính qua một bên là bạn đã có tài liệu cần dùng, rất dễ dàng và tiện dụng.

Với sự tiện ích cũng như chất lượng mà sản phẩm tủ sắt 190 mang lại, công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất nước nhà. Hãy cùng tủ sắt 190 mang lại một văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp và phong cách.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét