Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:54
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế bar với thiết kế độc đáo, mới lạ, phá cách kiểu dáng vô cùng phong phú và có các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Hòa Phát tự tin làm hài lòng mọi khách hàng bằng các sản phẩm nội thất của mình từ nội thất văn phòng, nội thất gia đình đến nội thất công cộng. Và bàn ghế bar của nội thất công cộng chính là một ví dụ điển hình với thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng màu sắc, kiểu dáng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.



Bàn ghế bar ngày nay đã không còn xa lạ, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu kể cả trong không gian phòng bếp gia đình. Cách bố trí, thiết kế để tạo một phòng bar mini tại nhà mang lại không gian hoàn toàn mới, khẳng định được phong cách và cá tính của chủ nhà.


Đây là bộ bàn ghế bar được bài trí trong không gian phòng bếp với màu sắc tươi sáng bắt mắt. Những chiếc bàn thường có rất nhiều ngăn, hộc để phục vụ việc để đồ, mặt bàn rộng lớn là một lợi thế. Sản phẩm ghế được thiết kế theo kiểu dáng của những chiếc đĩa, rất gần gũi với phòng ăn. Đệm ngồi lõm xuống tạo cảm giác vững chắc, an toàn. Ghế còn có thể tăng chỉnh được độ cao cho phù hợp với từng dáng người ngồi qua cần chỉnh tiện lợi.

GHẾ QUẦY BAR SB29

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đệm ngồi bọc PVC êm ái, sang trọng với phần tựa kiểu chữ A ngược làm từ các thanh gỗ mang lại sự thoáng mát cũng như điểm tựa chắc chắn cho người sử dụng. Ghế có phần để chân hình tròn thuận tiện cho mọi tư thế, góc độ ngồi vẫn có thể để chân được.


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những bộ bàn ghế café này thay cho những mẫu bàn ghế bar thường thấy tạo nên điểm nhấn mới khác biệt.


Những chiếc ghế bàn ăn được cách điệu với phần tựa lưng cong bán nguyệt này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, màu đen sang trọng, huyền bí rất dễ phối đồ và kết hợp với các mẫu bàn bar khác. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với đệm PVC dày dặn, êm ái, phần chân ghế được bọc nút cao su tránh trơn trượt cũng như không gây tiếng ồn khi di chuyển.

Với các mẫu bàn ghế bar được cung cấp bởi nội thất Hòa Phát bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng, màu sắc. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này để được tư vấn miễn phí và chọn ra mẫu ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét