Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:46
Giá sách, tủ thư viện Hòa Phát với thiết kế thông minh giúp để sách báo một cách khoa học, ngăn nắp, dễ tìm và cất tiết kiệm thời gian cũng như mang lại một thư viện chuyên nghiệp, hiện đại.

Bạn đã quá quen với những bộ bàn ăn inox của Hòa Phát, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm mới là giá sách thư viện - Siêu thị với thiết kế khoa học, đơn giản mà tiện lợi đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường trong các thư viện lớn nhỏ cũng như ở các nhà sách.



Với khối lượng sách báo, tài liệu khổng lồ nhằm phục vụ mục đích xem đọc của mọi người, các giá sách ở thư viện thường được thiết kế với kích thước rất lớn với các ngăn riêng biệt để từng đầu mục sách riêng cho dễ tìm và cất.
GIÁ SÁCH GS5-K5

Sản phẩm giá sách của Hòa Phát thường được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống cháy chống ghỉ an toàn, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Với mẫu giá sách này, thanh chắn ở giữa có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao cho phù hợp với tùy từng loại sách, đợt di động và có thể sử dụng cả 2 mặt của giá sách rất thuận tiện.

GIÁ SÁCH GS3

Mẫu tủ chứa file 4 tầng, mỗi tầng có 10 ô riêng biệt chứa các file tài liệu một cách gọn gàng, khoa học. Với mẫu tủ này, bạn không cần mất thời gian lục tìm hồ sơ, tài liệu nữa mà chỉ cần nhìn thoáng qua đã biết đó là tài liệu gì thông qua phần nhãn ở gáy tập tài liệu.
 TỦ THƯ VIỆN DI ĐỘNG MCF2

Bộ tủ thư viện di động có tay đẩy, 4 khoang, mỗi khoang có 4 đợt di động tạo thành 5 tầng để tài liệu. Các đợt tuy mảnh mai nhưng có thể chứa khối lượng sách khá lớn là 30kg. Kiểu dáng thiết kế mang lại không gian thư viện hiện đại và khoa học.

Với các mẫu giá sách cũng như tủ di động trên, thư viện của bạn sẽ ngăn nắp và hiện đại hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, việc thiết kế và thi công đã có nội thất Hòa Phát giúp bạn. Ngoài ra chúng tôi vừa cho ra mắt các sản phẩm nội thất mới như giường tầng, bàn ghế cafe,...cho các khách hàng quan tâm tham khảo thêm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét