Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:00
Ghế xoay 190 được làm từ các chất liệu cao cấp khác nhau với thiết kế hiện đại, khoa học đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của con người, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Hướng tới sự chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa trong xã hội phát triển như ngày nay, nội thất 190 không ngừng thiết kế và cho ra đời nhiều sản phẩm ghế xoay văn phòng 190 với thiết kế hiện đại, khoa học, tiện dụng, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.


GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2-M

Dòng ghế xoay lãnh đạo với thiết kế riêng thể hiện được đẳng cấp và uy quyền của người dùng. Mặt đệm ngồi và tựa được bọc da PU cao cấp màu trắng sữa kết hợp với tay vịn với thiết kế vát thanh thoát đem lại điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Ghế còn có phần đệm tựa cao qua đầu đặc biệt tốt cho sức khỏe, tránh cảm giác đau mỏi cổ khi làm việc lâu.

GHẾ XOAY LƯỚI GX204B-HK

Thuộc dòng sản phẩm ghế xoay, ghế lưới văn phòng đang chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng bởi những tính năng đột phá của nó. Thiết kế khoa học với phần đệm đầu có thể ngả được nhiều góc độ cùng phần lưng tựa cong giúp nâng đỡ lưng không bị mỏi. Sản phẩm còn có phần tay vịn thông minh có chức năng tăng chỉnh chiều cao cho phù hợp với từng dáng người ngồi.

GHẾ XOAY LƯỚI GX302

Đặc tính nổi bật của sản phẩm là phần đệm tựa được làm bằng vải lưới dệt cao cấp tránh bức bí, khó chịu mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.


GHẾ XOAY NỈ GX14B-N

Được làm từ chất liệu nỉ truyền thống, có thể nói đây là dòng ghế xoay đa dạng nhất về mẫu mã và kiểu dáng. Sản phẩm được thiết kế lưng cao với phần đệm bọc vải nỉ đặc biệt là đệm ngồi được thiết kế kiểu thác nước tránh cảm giác tê mỏi chân khi ngồi làm việc lâu. Ghế có cần tăng chỉnh độ cao và chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi.

GHẾ XOAY DÂY CHUN CX02

Chúng tôi còn mang đến bạn mẫu ghế xoay dây chun vô cùng độc đáo chỉ có ở công ty nội thất 190. Lần đầu tiên vật liệu dây chun được đưa vào thiết kế các sản phẩm ghế. Tuy là sản phẩm mới song đã mang lại hiệu quả bất ngờ bởi phần đệm tựa dây chun co giãn đem đến cho người ngồi cảm giác đàn hồi dễ chịu và thông thoáng không thể ngờ. Ghế còn có phần đệm đầu êm ái tránh cảm giác đau mỏi cơ cổ khi làm việc lâu.

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng của nội thất 190 cũng như hưởng các ưu đãi đặc biệt khác.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét