Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:46
Ghế gấp không chân 190 là dòng sản phẩm mới với thiết kế lạ mắt đầy sáng tạo. Phần chân ghế đã được lược bỏ đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng nhất có thể.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về một cuộc sống mới mẻ, hiện đại và tiện nghi, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ghế gấp không chân thuộc dòng bàn ghế văn phòng 190 với thiết kế phá cách độc đáo, nhỏ xinh cùng tính năng gấp gọn ưu việt.






Lấy cảm hứng từ những chiếc đệm ngồi của người Nhật Bản nhưng cách điệu có thêm phần tựa lưng được làm từ các chất liệu khác nhau mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng, đồng thời cũng mang lại phong cách mới đầy thu hút.



Với thiết kế tối giản đến mức có thể, phần chân ghế đã được lược bỏ, chỉ còn lại phần đệm ngồi tiếp xúc trực tiếp với mặt ngồi một cách chắc chắn. Kết hợp với một chiếc bàn nhỏ là bạn đã có một góc làm việc độc đáo, bắt mắt mà không hề cầu kỳ, tốn diện tích.



Ngoài phần đệm được làm từ chất liệu nỉ truyền thống thì nay các dòng ghế gấp không chân cũng sử dụng vật liệu gỗ mang đến nét hiện đại, mới mẻ và tinh tế trong từng chi tiết. Ngày nay, mẫu ghế này được sử dụng khá nhiều ở các phòng tiếp khách đặc biệt ở cơ quan cũng như ở nhà mang lại ấn tượng độc đáo với các vị khách, đối tác.


Sản phẩm với thiết kế thông minh có thể ngả góc lớn để tạo thành một chiếc giường êm ái. Hơn nữa còn có phần đệm đầu giúp bạn có một tư thế nằm thoải mái nhất. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng bạn sẽ có giây phút nghỉ ngơi, thư giãn dễ chịu, thoải mái với chính chiếc ghế bạn vừa ngồi.


Tính năng gấp gọn chính là nét nổi bật của sản phẩm mang lại sự tiện nghi không có ở một dòng sản phẩm nào khác. Hơn nữa, giá ghế văn phòng 190 rất hợp lý và ghế gấp không chân cũng không ngoại lệ. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm diện tích, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp.

Thiết kế sáng tạo, độc đáo, lạ mắt, kiểu dáng đơn giản, thời trang cùng mức giá vô cùng hấp dẫn rất tiết kiệm, bạn còn chần chừ gì mang không mang ngay những mẫu ghế nhỏ xinh này cho căn phòng của mình thêm nổi bật và thu hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét