Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:24
Hiện đại và mang dáng vẻ của thời đại, giường tầng đa năng rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn đã mua sản phẩm độc đáo này chưa? Hãy đến với nội thất 190 ngay nào.

Trong thời đại hiện nay, con người luôn tìm cho mình những sản phẩm chất lượng nhưng phải hiện đại, tiện ích và đa chức năng. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, Nội thất 190 cho ra đời dòng sản phẩm giường tầng đa năng và được người tiêu dùng khắp cả nước đón nhận. Cùng tìm hiểu qua những sản phẩm dưới đây.








Giường tầng người lớn rất sang trọng và kiểu dáng được thiết kế tinh tế. 

  • Đặt ngay cạnh bàn làm việc, thuận tiện.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chống mọt, chống mối tốt
  • Tiết kiệm diện tích phòng ngủ, kết hợp phòng ngủ với phòng làm việc


GIƯỜNG SẮT JS-2T-H-G


Trong thời gian hiện nay, đặc biệt là những năm gần đây ngày càng có nhiều ký túc xá dành học sinh, sinh viên được xây dựng trong cả nước, song song với quá trình đó nhà sản xuất giường tầng 190 liên tục đưa ra các mẫu sản phẩm giường tầng sắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các trường học, đây là giải pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí hiện nay. Đây là mẫu giường 2 tầng giá rẻ dành cho sinh viên.







Bạn có thể chọn cho bé những chiếc giường tầng được thiết kế tinh xảo dành cho phòng ngủ của trẻ em đơn giản, hay bao gồm cả những giá (tủ) đựng đồ chơi và vật dụng yêu thích của bé. Hoặc cũng có thể đặt đóng riêng cho bé theo thiết kế của chính bạn.






Với các bé mẫu giáo hay cấp 1, vẫn thích thú các câu chuyện cổ tích, hoạt hình thì thiết kế giường đôrêmon là hợp lý. Vẻ ngộ nghĩnh và đáng yêu sẽ giúp các bé ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái cho buổi học hôm sau.


Ngoài ra chúng tôi cũng mang đến những sản phẩm khác cho phòng ngủ của bạn như giá sách treo tường giá rẻ, bàn học liền giá sách,...Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét