Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:20
Mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi bật nhất định. Khi nói đến bàn ghế học sinh 190, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có thiết kế chắc chắn và bền đẹp, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sản xuất trực tiếp những sản phẩm bàn ghế trường học theo tiêu chuẩn từ Bộ Giáo dục sao cho phù hợp và thoải mái với tư thế học sinh, Công ty nội thất 190 đã thiết kế những mẫu sản phẩm đa năng nhất từ bàn ghế có giá sách đến bàn ghế rời cho từng học sinh,... để bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

>> Xem thêm Bàn ghế học sinh bán chạy nhất hiện nay





Bàn ghế học sinh có đầy đủ cho mọi lứa tuổi từ học sinh mẫu giáo đến cấp 1, cấp 2, cấp 3,..Bạn có thể chọn lựa mẫu mình thích và phù hợp nhất. Các nhà trường cũng quan tâm đến bàn ghế rất nhiều bởi lẽ nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học tập của học sinh. Vì vậy việc chọn bàn ghế ngồi càng trở nên cần thiết.


BÀN HỌC SINH BHS03-V


Bộ bàn ghế học sinh cấp 1 BHS03V có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.



BÀN HỌC SINH BHS09-1


Mẫu bàn học sinh có giá sách đang phổ biến hiện nay bởi tính năng này. Bàn có thêm giá sách rất thuận tiện và giúp cho học sinh có thể đặt cặp và các đồ dùng học tập. Có tới 2 ngăn nên thoải mái khi dùng.
BÀN BHS01-LV

Bàn ghế Junior của Nội thất 190 với các tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp hoàn hảo với trẻ ở mọi giai đoạn phát triển và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống và cơ bắp, giúp trẻ ngồi học thoải mái trong 1 khoảng thời gian dài. 
  • Mặt bàn phủ HPL cao cấp, góc lượn cong an toàn cho trẻ em..
  • Móc treo túi, cặp bằng Inox.
  • Chân bàn có núm xoay điều chỉnh cân bằng.
  • Khóa hãm chân bằng núm xoay.
  • Thiết kế chân bàn thân thiện với trẻ khuyết tật dùng xe lăn

GHẾ GHS04-1

Ghế có rất nhiều tính năng để bạn có thể sử dụng và thoải mái khi dùng.

- Xoay 360và điều chỉnh chiều cao.
-Chân sơn tĩnh điện cao cấp, dùng bánh xe di động
-Tựa lưng ghế đỡ eo thắt lưng giúp trẻ không bị gù, bảo vệ cột sống.
-Điều chỉnh được độ cao thấp của ghế 
- Kích Thước : W530xD560xH(760-860)mm
Hiện nay ngoài những mẫu sản phẩm bàn ghế học sinh, chúng tôi còn thiết kế những vật dụng kèm theo như giá sách treo tường cho lớp học, bàn ghế giáo viên, bảng đen,...hoàn thiện không gian lớp học của bạn. Cùng chúng tôi có được những sản phẩm chính hãng này.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét