Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:30
Ấn tượng và độc đáo với chất liệu gỗ ép công nghiệp cao cấp, giường tầng của nội thất 190 sẽ làm người tiêu dùng hài lòng.

Giường ngủ là một nơi rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần mỗi người. Một chiếc giường thông minh cho giấc ngủ sâu là điều ai cũng mong muốn. Hãy đến với nội thất 190 và mang về những sản phẩm giường tầng đẹp và độc đáo của chúng tôi.







Giường tầng có thể dành cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, từ người đi làm đến học sinh. Vì vậy mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Thiết kế cho người lớn thì giường tầng thường có màu sắc trầm, trang nhã, không quá nổi bật.






Là học sinh, sinh viên, giường tầng được thiết kế màu sắc và họa tiết bắt mắt hơn. Thường mỗi giường sẽ có 2 tầng, độ cao vừa phải. Chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp và sắt mạ. Có cầu thang đi lên giữa 2 tầng. Một số mẫu giường có giá sách thông minh kèm theo hay bàn học ngay bên dưới rất tiện lợi.






Ngộ nghĩnh hơn với mẫu giường của học sinh tiểu học. Những hình dáng dễ thương và có tinh nghịch. Mẫu sản phẩm này còn có thêm tủ kéo ở dưới đựng quần áo ngủ hoặc tất, khăn,... gọn gàng và ngăn nắp. Giá sách mini để các bé đựng đồ chơi, truyện rất thích hợp.






Lấy ý tưởng từ những con vật, đồ chơi hay nhân vật cổ tích, hoạt hình, chúng tôi thiết kế ra những mẫu giường độc đáo và ấn tượng, là sản phẩm thông minh cho người sử dụng. Các bé sẽ yên tâm ngủ mà không cần có bố mẹ nằm bên. 

Bên cạnh mẫu sản phẩm này, bạn có thể mua bàn ghế hội trường, bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, bàn ghế nhân viên,... Tất cả đều có ở Công ty nội thất 190. Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét