Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 22:08
Tủ sắt 190 với thiết kế hiện đại siêu tiện lợi, kiểu dáng bắt mắt, giá thành hấp dẫn. Mua ngay để được hưởng các ưu đãi như vận chuyển, lắp đặt và tư vấn thiết kế nội thất miễn phí.

Hướng tới một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, sẽ là thiếu sót nếu văn phòng bạn không có những chiếc tủ tài liệu tiện dụng và đẹp mắt. Chúng không những góp phần làm cho văn phòng trở nên gọn gàng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Và tủ sắt 190 chính là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn.


TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS10

Mẫu tủ sắt siêu bền với số lượng ngăn cực lớn giúp bạn sắp xếp tài liệu một cách gọn gàng, ngăn nắp trả lại không gian thoáng đãng cho văn phòng. Tủ còn khóa cá nhân riêng biệt đảm bảo an toàn với những tài liệu mật, giúp bạn yên tâm sử dụng.

TỦ SẮT VĂN PHÒNG TS12

Cũng thuộc dòng tủ văn phòng nhiều khoang song với thiết kế thông minh đầy đột phá, mẫu tủ này nhận được khá nhiều ưu ái từ khách hàng. Tủ có 6 khoang có khóa an toàn, mỗi khoang có 1 suốt treo quần áo và 1 đợt để đồ dùng, vật dụng cá nhân một cách thuận tiện.

TỦ SẮT VĂN PHÒNG TL01A

Nội thất 190 còn mang đến cho khách hàng dòng tủ cánh trượt hiện đại, tiện lợi, sử dụng dễ dàng mà đem lại hiệu quả cao. Với hệ thống cánh trượt rãnh bi, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đẩy cánh tủ qua một bên là có thể lấy hoặc cất tài liệu một cách dễ dàng.

TỦ SẮT TS16

Được làm từ những lá sắt phủ sơn tĩnh điện cao cấp cùng với hệ thống khóa locker, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và an toàn nhất khi sử dụng dòng tủ sắt locker này. Hơn nữa, với thiết kế siêu nhỏ gọn, chiếc tủ rất thích hợp cho các văn phòng có diện tích khiêm tốn, giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng một cách hiệu quả.

Với những mẫu tủ sắt trên, bạn đã chọn lựa được chiếc tủ nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì đừng lo, chúng tôi còn vô vàn các mẫu tủ khác đang đợi bạn khám phá. Hãy đến với đại lý nội thất 190 gần nhất nếu có nhu cầu mua tủ văn phòng hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào để được tư vấn miễn phí và trực tiếp chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét