Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:44
Bàn là việc văn phòng của công ty nội thất 190 Bộ Quốc Phòng chất lượng tốt, giá cạnh tranh và kiểu dáng hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng và hợp thời trang cũng như nhu cầu người sử dụng.

Bàn văn phòng 190 với thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, kiểu dáng đa dạng và nhiều tính năng, được nhiều người tiêu dùng khắp cả nước tin dùng. Bạn có thể chọn những mẫu bàn kiểu dáng đơn giản hoặc có chút cầu kỳ, tất cả đều có ở nội thất 190. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn họp văn phòng, bàn làm việc nhân viên, bàn ăn công nghiệp,...





MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD04


Bàn làm việc văn phòng phủ Laminate với vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, kiểu dáng hiện đại bền đẹp, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm. Cạnh bàn được Forming uốn cong tạo cảm giác thoải mái hơn. Bàn chân sắt và có tủ tài liệu kèm theo tiện lợi.




BÀN HỌP SVH4016


Thuộc mẫu bàn họp thông dụng, bàn SVH4016 được nhiều người tin dùng. Bàn rộng cong các cạnh tạo sự mềm mại cho sản phẩm. Bàn có các ngăn tiện dụng. Ở giữa bàn có khoảng trống có thể đặt một vài vật trang trí. 


BÀN BCT14HG


Bàn Airy là mẫu bàn được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng chân đơn giản, có thể lắp ráp vào bất cứ chỗ nào trên bàn. Màu sắc và kích thước đa dạng. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chống xước, chống ẩm. Chân làm từ ống thép tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu đen. Chân có tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ coa của bàn +20mm. 



BÀN BCA12-2


Cụm bàn chân chữ A với khung chân bàn thiết kế thanh thoát, phù hợp với không gian văn phòng làm việc năng động và hiện đại. Chân sắt vững chắc với liên kết chặt chẽ giữa giằng và chân bàn. Mặt bàn từ gỗ MFC phủ Melamine dày 25mm.

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nội thất 190 không ngừng phát triển các loại bàn làm việc hiện đại công nghệ cao. Đảm bảo chất lượng cao, bàn văn phòng giá rẻ sẽ làm bạn ưng ý. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét