Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:50
Nhu cầu cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi đang dần trở nên phổ biến. Ghế xếp đa năng của nội thất 190 là một phần không thể thiếu để làm nên sự tiện nghi, hiện đại đó.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi đảm bảo sức khỏe,  nội thất 190 đã cho ra mắt dòng sản phẩm ghế xếp đa năng tiện dụng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc phong phú.



Sản phẩm ghế ngồi nay sáng tạo hơn với phần tựa lưng cao có đệm đầu với góc ngả lớn cùng phần để chân tiện lợi đem đến cho bạn giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt với tính năng gấp gọn, sau khi dùng xong bạn có thể gập lại một cách dễ dàng và cất vào một góc trả lại không gian thoáng đãng cho căn phòng.



Với thiết kế đặc biệt thông minh và sáng tạo " 2 in 1", chiếc ghế giờ đây đã biến thành một chiếc thang tiện lợi. Chỉ bằng một vài thao tác nhẹ nhàng bạn đã có một chiếc thang chắc chắn phục vụ cho các mục đích khác nhau.



Bàn ghế 190 đã quá quen thuộc trên thị trường nhưng mẫu ghế giường gấp không chân mới này chắc các bạn chưa biết đến nhiều. Sản phẩm vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn có thể ngả ra thành một chiếc giường mini êm ái với phần đệm nỉ dày may cách điệu. Chiếc ghế thông minh này không những mang đến sự tiện dụng bất ngờ mà còn mang lại không gian vô cùng hiện đại rất phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ hẹp.


GHẾ GẤP GG11-M

Mẫu ghế xếp mini nhỏ gọn, xinh xắn rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại xa nhà. Tính năng gấp gọn không thể ngờ, bạn có thể dễ dàng để vào phần dưới cùng của vali cùng với những đồ dùng khác, không hề tốn diện tích. Sản phẩm có phần đệm tựa ngồi làm bằng vải lưới dệt cao cấp mang đến sự thông thoáng dễ chịu khi sử dụng và chịu được áp lực khối lượng lớn.


Thêm một mẫu ghế xếp du lịch tiện lợi cho bạn lựa chọn. Với phần ngồi và tựa bằng vải cùng khung nhựa nhẹ nhàng gập gọn thành một ống trụ rất gọn gàng. Bạn sẽ không phải lo ngại vì sợ cồng kềnh hay khối lượng nặng với mẫu ghế này. Bạn có thể cho vào trong túi riêng của ghế như trong hình và khoác lên vai rất tiện lợi.

Với các tính năng đặc biệt, có thể nhanh chóng biến hóa thành một sản phẩm khác phục vụ cho mục đích khác biệt hoàn toàn, bạn có thấy thích thú với các mẫu ghế xếp đa năng này của 190 hay không? Hãy nhanh tay liên hệ với hệ thống ghế văn phòng Hà Nội của 190 để sở hữu cho mình những chiếc ghế xếp cực độc " 2 in 1" này.


2 nhận xét:

  1. NỘI THẤT ĐẠI THÀNH TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
    Nội thất đại thành chuyên cung cấp giuong sat
    Chuyên giuong sat gia re
    giuong sat tphcm
    giuong sat 2 tang
    giuong sat 3 tang gi re
    giuong sat dep gia re
    Liên hệ Nội Thất Đại Thành ngay tại Hotline : 0935 315 988 hoặc liên hệ tại website https://giuongsat.com.vn

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết hay, xem qua 1 số thông tin liên quan dưới đây:
    cua rem
    cửa rèm
    rèm cửa rẻ đẹp

    Trả lờiXóa