Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:22
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các mẫu bàn ăn công nghiệp với thiết kế thông minh, hiện đại, độ tiện dụng cao và có chiết khấu khi với đơn hàng số lượng lớn.

Không dừng lại ở các sản phẩm nội thất văn phòng, ngày nay, nội thất Hòa Phát còn tung ra thị trường dòng sản phẩm bàn ăn công nghiệp với thiết kế hiện đại, khoa học đảm bảo độ tiện dụng, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.


Các sản phẩm bàn ăn công nghiệp ngày nay được sử dụng khá phổ biến trong các khu nhà ăn tập thể hoặc canteen bởi thiết kế khoa học, gọn gàng, giá thành hợp lý đồng thời nhằm tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp.

BÀN GHẾ ĂN CÔNG NGHIỆP V095I

Nhằm mang lại sự tiện dụng cao nhất, tiết kiệm không gian tối đa thì các sản phẩm bàn ăn công nghiệp nếu không phải là bàn ăn gấp gọn thì sẽ có chỗ để treo ghế khi dùng xong. Với những móc treo đó, ghế đã nằm gọn trong gầm bàn một cách nhanh chóng trả lại hành lang thông thoáng để đi lại.

BÀN GHẾ ĂN CÔNG NGHIỆP BA03

Với những không gian rộng rãi hơn việc sử dụng những bộ bàn ăn thoáng rộng như này sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên trong giờ nghỉ ăn trưa. Bàn được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện chống cháy, ghỉ, mặt laminate chống thấm cũng như chống trầy xước mang lại tuổi thọ cao.
BÀN ĂN INOX GẤP CHÂN BT100I

Ngoài ra, quý khách cũng có thể sử dụng mẫu bàn ăn dạng tròn này cho các khu nhà ăn tập thể. Bàn hình tròn giúp mọi người có cảm giác thân thiện và gần gũi với nhau hơn. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox đạt chuẩn đảm bảo sáng bóng, bền đẹp. Hơn nữa, bàn còn có tính năng gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Còn rất nhiều mẫu bàn ăn công nghiệp cũng như các sản phẩm nội thất khác như bàn ghế café giá rẻ, bàn ghế ăn,...tại các đại lý của nội thất Hòa Phát cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Sản phẩm của Hòa Phát chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với phương châm không Hòa thì Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét