Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:00
Giường ngủ đơn là dòng sản phẩm khá mới của nội thất Hòa Phát trong lĩnh vực nội thất gia đình với thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng độ tiện dụng bất ngờ.

Lĩnh vực nội thất gia đình Hòa Phát không chỉ cung cấp các bộ bàn ăn Hòa Phát gấp, tủ quần áo,... mà nay còn mang đến mẫu giường ngủ đơn với thiết kế ấn tượng bởi sự tiện dụng, kiểu dáng cũng như màu sắc phong phú, đa dạng.



Với chiếc giường đơn nhỏ nhắn, xinh xắn, phòng ngủ của bạn đã trở nên thật rộng rãi và thoáng đãng. Giường được thiết kế khá ấn tượng với phần thành giường trang trí hình cánh dơi độc đáo, màu sắc rất hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng mang đến không gian phòng ngủ thoải mái, dễ chịu.


Giường được thiết kế gầm cao thuận tiện để đồ đạc với các hộc chứa đồ có diện tích khá lớn ở bên dưới. Hơn nữa, ở phía ngoài thành giường còn có giỏ sắt đi kèm để vật dụng cá nhân một cách tiện dụng.

GIƯỜNG NỘI TRÚ G6

Thiết kế đơn giản với phần khung làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ, chống cháy mang lại độ an toàn cũng như tuổi thọ cao khi sử dụng. Giát giường làm bằng gỗ okal bền đẹp. Đầu giường được trang trí bằng các nan thép hình trái tim tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.

Sản phẩm giường đơn ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ bởi giá thành hợp lý đồng thời tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả, trả lại không gian phòng thông thoáng, thoải mái.

Còn rất nhiều mẫu giường đơn với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng khác đang chờ bạn khám phá tại nội thất Hòa Phát. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua giường đơn cũng như các sản phẩm nội thất công cộng khác như tủ thư viện di động, giá siêu thị,...để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét