Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:55
Không gian gia đình bạn không được rộng rãi như ý muốn và bạn cần tìm cách sao cho thoải mái nhất có thể. Hãy sử dụng ngay sản phẩm giường tầng của nội thất 190 để có được sự tiện ích đó.

Nếu bạn cần mua giường cho phòng của mình sao cho độc đáo và ấn tượng cũng là để trang trí phòng luôn thì hãy sử dụng giường tầng của nội thất 190. Bạn sẽ có ngay một căn phòng ngăn nắp và gọn gàng, tiện dụng và trở nên rộng rãi hơn. Chúng tôi có thiết kế giường sắt 1 tầng, 2 tầng và giường gỗ để bận chọn lựa. Dưới đây là một số mẫu giường bạn có thể tham khảo.






GIƯỜNG SẮT JS-2T-H-G


Trong thời gian hiện nay, đặc biệt là những năm gần đây ngày càng có nhiều ký túc xá dành học sinh, sinh viên được xây dựng trong cả nước, song song với quá trình đó nhà sản xuất giường tầng 190 liên tục đưa ra các mẫu sản phẩm giường tầng sắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các trường học, đây là giải pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí hiện nay.


GIƯỜNG SẮT JS-1T


Là loại sản phẩm có bàn viết hoặc không có bàn viết đi kèm, và có chứa đựng hòm để học sinh, sinh viên, công nhân... tiện dụng trong việc lưu trữ đồ dùng cá nhân , khá tiện ích và tiết kiệm đáng kể không gian cho ký túc xá .Giường 1 tầng khung ống thép khung  vuông 30x30 và vuông 25x50  sơn tĩnh điện . Chưa bao gồm giát giường . Đã bao gồm 4 cọc màn . Kích thước: W1900 x D840 x H650mm.



Đây là mẫu giường tầng cho bé phổ biến hiện nay. Giát giường được bằng gỗ ván, gỗ ép công nghiệp, bền đẹp và chắc chắn, chống mối mọt rất tốt. Kết hợp với hoa văn màu sắc phong phú bằng tài khéo léo của người thợ giỏi. Ngoài ra, chất liệu loại giường tầng gỗ có sử dụng nhiều loại gỗ có chất lượng cao , đảm bảo độ chắc chắn, bền và đảm bảo độ thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.




Sản phẩm được dùng phổ biến trong các gia đình, đây là sản phẩm có mẫu mã khá đẹp, bắt mắt nhưng giá thành cao hơn, nhưng tiết kiệm hơn giường gỗ cùng loại tới 40%. Xu hướng chọn giường tầng cho bé ngày càng được nhiều gia đình ở thành phố đặc biệt quan tâm bởi nó không chỉ là nơi đem lại giấc ngủ ngon cho bé mà còn tiết kiệm được không gian sống, có không gian để trẻ và gia đình giải trí, làm việc.
Bên cạnh bàn ghế học sinh, chúng tôi còn mang đến những mẫu giá sách sinh viên để đầy đủ không gian phòng học. Hãy liên hệ với chúng tôi theo cú pháp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét