Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 11:47
Bàn cafe Hòa Phát làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau với kiểu dáng đa dạng từ hình tròn, vuông hay elip,...được khách hàng yêu thích, tin dùng.

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm của Hòa Phát đều nhận được sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng. Và bàn cafe cũng không nằm ngoài số đó. Giá bàn cafe Hòa Phát cũng rất hợp lý, đa dạng thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.



Bằng thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng chắc chắn nhưng không kém phần uyển chuyển, tinh tế bởi các đường cong cách điệu cả trong các sản phẩm bàn ghế cùng màu sắc phong phú, phù hợp với mọi không gian thì bàn ghế cafe Hòa Phát ngày càng được sử dụng phổ biến.

BÀN KÍNH CB32T

Mẫu bàn kính với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chân bàn được làm từ những ống thép fi32 chắc chắn, bền đẹp với kiểu dáng chân tóp lạ mắt. Mặt kính tròn được mài vát xung quanh vừa tạo sự tinh tế vừa mang lại độ an toàn, tránh đau mỏi tay khi tỳ lâu vào mặt bàn. Hơn nữa bàn còn có phần giá đỡ để đồ cũng làm từ kính . Một chiếc bàn trong suốt, trắng sáng làm nổi bật cả không gian nhà bạn.

BÀN GHẾ CAFE BCF01+GCF01

Được làm từ gỗ aciaca bền đẹp, chống mối mọt tốt cùng với kiểu dáng mang phong cách cổ điển, bộ bàn ghế cafe này rất thích hợp cho những người trung tuổi. Bàn hình vuông có kính sang trọng, chân chữ thập cổ điển kết hợp với ghế có phần tựa lưng cong nâng đỡ cột sống tránh cảm giác đau mỏi khi ngồi lâu, mặt ghế rộng rãi, tay tựa  tiện lợi, tất cả tạo nên bộ sản phẩm hoàn hảo.


Bằng việc kết hợp với những chiếc ghế quầy bar Hòa Phát bạn có thể tạo cho mình những bộ bàn ghế cafe ấn tượng, độc đáo. 

GHẾ QUẦY BAR SB29

Thiết kế mới lạ, kiểu dáng bắt mắt với sự kết hợp giữa đệm ngồi bọc da PVC với phần tựa lưng làm bằng gỗ. Sản phẩm có phần để chân hình tròn tiện cho người ngồi có thể để được chân ở mọi tư thế, góc độ. Phần đệm tựa có thể tăng chỉnh được độ cao nhờ cần ngay dưới đệm ngồi.

Trên đây là những mẫu bàn cafe được yêu thích cũng như cách kết hợp để tạo ra bộ bàn ghế cafe ấn tượng, nổi bật. Ngoài ra để phục vụ những mục đích sử dụng khác nhau, nội thất Hòa Phát còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm nội thất khác như bàn ăn giá rẻ, bàn văn phòng,...cho bạn tham khảo lựa chọn. Hãy đến với nội thất Hòa Phát chúng tôi nếu bạn muốn có được những sản phẩm nội thất chất lượng hàng đầu cũng như giá cả hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét