Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:51
Chuẩn về chất lượng, chuẩn về giá thành, nội thất 190 mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế cafe có mẫu mã đa dạng, đảm bảo chính hãng, đem đến sự hài lòng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, công ty 190 luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng giá rẻ, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay chúng tôi cung cấp những mẫu bàn ghế văn phòng, bàn ghế gỗ cafe giá rẻ nhất trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và có sự lựa chọn đúng đắn.

>> Xem thêm Những tiêu chuẩn chọn ghế văn phòng cao cấp








Sang trọng và cao cấp với bộ bàn ghế cafe này. Thiết kế theo phong cách phương Tây độc đáo. Chất liệu làm từ mây nhựa đem đến độ nẩy và độ đàn hồi cao. Màu sắc trang nhã, lịch sự. Có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Ghế còn có các gối ôm rất tiện lợi. Bàn tròn to, ghế dài đủ cho 2 người ngồi.






Bàn ghế cafe với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung. Chất liệu vải cứng chắc chắn, có độ đàn hồi. Ghế tựa để người ngồi thoải mái và thư giãn. Bàn thiết kế tinh tế với 3 chân, mặt bàn phủ kính cường lực chống xước và chống vỡ tốt.




Chất liệu gỗ công nghiệp điển hình phủ melamine chống mối mọt tốt với mẫu bàn ghế cafe này, bạn sẽ thấy thích thú. Bàn hình chữ nhật 4 chân vững chãi. Ghế có chân vắt chéo tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Bàn dài và rộng đảm bảo được 6-8 người ngồi.





Bàn ghế nhựa nhẹ nhàng và giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Với ý tưởng từ ghế đôn, mẫu àn ghế này cải tiến có thêm phần tựa lưng. Chất liệu nhựa cứng có độ nẩy cao. Chân bàn cafe đế gang, chân trụ sơn. Giá chữ thập gang đúc. Có chân xoay dễ di chuyển và dọn dẹp.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến bàn huấn luyện, bàn giám đốc, bàn nhân viên,... bạn thỏa sức lựa chọn. Để sở hữu những sản phẩm bàn ghế cafe ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét