Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:08
Các sản phẩm ghế văn phòng với mẫu mã đa dạng như ghế xoay, ghế tựa,... đang tràn ngập trên thị trường. Hãy đến với nội thất Vàng để mua được sản phẩm chất lượng thật, giá thật.

Nội thất Vàng là địa chỉ phân phối tin cậy của các hãng nội thất uy tín như nội thất Hòa Phát, nội thất 190 hay nội thất Xuân Hòa,...Trong bài viết lần này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu ghế chất lượng, giá tốt của nội thất 190 cho bạn tham khảo như ghế tựa lưng, ghế quỳ,...



GHẾ TỰA GT06-S

Sản phẩm ghế tựa của 190 có thiết kế rất đa dạng, kiểu dáng phong phú nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Chiếc ghế trên có phần khung được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp mang lại độ bóng đẹp và sang trọng cho sản phẩm. Phần đệm được bọc vải nỉ dày dặn, êm ái, màu sắc trang nhã rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.
GHẾ TỰA GT03-S

Thiết kế đơn giản,nhỏ gọn, nổi bật với sắc đỏ tươi mới vừa mang vẻ hiện đại, năng động mà không kém phần tinh tế. Sản phẩm có phần đệm ngồi bọc da PVC êm ái mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, chân ghế được bọc nút cao su chống trơn trượt và không gây xước sàn nhà khi di chuyển.
GHẾ TỰA GT08-S

Mẫu ghế tựa độc đáo với thiết kế phần chân mang hơi hướng của những chiếc ghế chân quỳ chắc chắn tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Phần đệm ngồi được làm dưới dạng thác nước mang lại cảm giác thoải mái nhất tránh đau mỏi hay tê chân khi ngồi lâu.

Mẫu ghế tựa độc đáo, thu hút trên giúp ta liên tưởng đến những chiếc ghế chân quỳ lưng cao đầy sang trọng của 190.
GHẾ CHÂN QUỲ GQ04B-M

Sản phẩm ghế quỳ với thiết kế phần lưng cao được bọc da PU cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, êm ái khi ngồi. Tay vịn được làm từ thép chống han gỉ thiết kế đơn giản bọc giả da tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Dưới đây là một vài mẫu ghế xoay 190 đảm bảo chất lượng cũng như giá cả nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.
GHẾ XOAY LƯỚI GX207-M

Sản phẩm được thiết kế nhằm mang lại sự tiện nghi nhất cho người tiêu dùng. Ghế được làm từ các sợi lưới cao cấp thoáng mát cùng phần lưng đột phá có thể ngả được 180o mang lại cho người dùng cảm giác thoải mát, dễ chịu đặc biệt là những giây phút thư giãn nhanh chóng tại văn phòng.

GHẾ XOAY LƯỚI GX208-M

Làm từ các chất liệu khác nhau nên giá ghế xoay văn phòng 190 rất đa dạng đúng như câu nói " tiền nào của ấy". Thiết kế độc đáo thể hiện sự khác biệt kết hợp giữa phần lưng tựa uốn cong bọc vải lưới thông thoáng có đệm rời tiện lợi với phần đệm ngồi và viền bọc da PU cao cấp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. 

Nếu các bạn yêu thích các mẫu sản phẩm ghế của nội thất 190 hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật cũng như hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét