Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:39
Cách chọn bàn ghế cho học sinh không phải điều dễ dàng bởi nó phải phù hợp với từng lứa tuổi, từng đối tượng. Hãy đến với công ty nội thất 190 để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn cần mua bàn ghế học sinh nhưng không biết nên mua ở đâu. Công ty nội thất 190 sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tất cả những mẫu bàn ghế như bàn ghế học sinh mẫu giáo, bàn ghế sinh viên,...Cùng trải nghiệm  với chúng tôi nào.

>> Xem thêm Bàn ghế học sinh liền giá mang đến sự tiện ích bất ngờ







Lớp học rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến những sự sáng tạo của học sinh. Với một không gian thoáng mát và có nhiều tiện ích sẽ giúp học sinh hứng thú với những bài giảng hơn, tập trung và hiểu nhanh vấn đề hơn.





Bàn ghế sinh viên có kích thước lớn với kích cỡ của người trưởng thành. Mặt bàn và mặt ghế làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống ẩm, chống xước tốt, có độ bóng tự nhiên. Chân bàn ghế sử dụng sắt mạ hình vuông chắc chắn và giúp người ngồi thoải mái.

BÀN BHS03V


Bộ bàn ghế học sinh BHS03V có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.


Bàn học sinh 190 mẫu giáo với thiết kế rất ấn tượng và độc đáo. Bàn ghế làm từ nhựa cứng và có các khớp nối linh hoạt. Màu sắc bắt mắt và nổi bật với hình dáng của một con hươu cao cổ, sẽ thu hút sự chú ý của các bé vào việc học mà không cần nhắc nhở hay thúc giục. 
Với chất lượng phục vụ chất lượng, tư vấn nhiệt tình và chuyên môn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm bàn ghế học sinh chất lượng của chúng tôi. Đi kèm với bộ bàn ghế còn có giá sách đẹp, rẻ cho bạn lựa chọn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét