Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:00
Với chất liệu gỗ ép công nghiệp, bền đẹp và chắc chắn, chống mối mọt rất tốt, giường tầng nội thất 190 đang được ưa chuộng hiện nay.

Trong thời đại hiện nay, mọi thứ đều được thiết kế sao cho gọn gàng nhất, không mất quá nhiều diện tích. Vì vậy, nội thất 190 tung ra dòng sản phẩm giường tầng tiện nghi và mang phong cách hiện đại, năng động cho người sử dụng. Có đầy đủ các mẫu giường tầng trẻ em người lớn. Bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây.







Giường tầng có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em tùy vào kích thước người dùng để chọn. Chất liệu đa dạng với gỗ ép công nghiệp cao cấp, mang phong cách hiện đại và lịch sự. Cầu thang đi lên giữa 2 tầng. Tầng 1 giường đôi dành cho 2 người, tầng 2 là 1 giường đơn. Với chiếc giường này, bạn có thể sắp xếp 3 người mà không lo chật chội.





Giường thiết kế dành cho người lớn nên màu sắc trầm tính hơn. Cầu thang đi lên cũng đơn giản với sắt mạ sơn cùng màu với màu của ga giường và gối, tạo nên màu thống nhất và hài hòa. Thường là gường 2 tầng vì độ cao vừa phải, không quá cao vì nhiều người sợ độ cao.



GIƯỜNG SẮT JS-2T-HG


Trong thời gian hiện nay, đặc biệt là những năm gần đây ngày càng có nhiều ký túc xá dành học sinh, sinh viên được xây dựng trong cả nước, song song với quá trình đó nhà sản xuất giường tầng 190 liên tục đưa ra các mẫu sản phẩm giường tầng sắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các trường học. Đây là giải pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí hiện nay.Sản phẩm có bàn viết hoặc không có bàn viết đi kèm, và có chứa đựng hòm để học sinh, sinh viên, công nhân... tiện dụng trong việc lưu trữ đồ dùng cá nhân , khá tiện ích và tiết kiệm đáng kể không gian cho ký túc xá .





Trẻ em luôn thích sự ngộ nghĩnh và đáng yêu nên thiết kế gường tầng cũng cần dựa trên hình thù và màu sắc của các con vật, những bộ phim hoạt hình phổ biến. Khi ngủ các bé sẽ thấy mình được ngủ với những thứ dễ thương như vậy thì giấc ngủ sẽ ngon hơn, sâu hơn.

Bên cạnh bàn ghế học sinh, chúng tôi còn mang đến những mẫu bàn học sinh gỗ tự nhiên để đầy đủ không gian phòng học. Hãy liên hệ với chúng tôi theo cú pháp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét