Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:34
Nội thất 190 chuyên cung cấp các mẫu ghế nhân viên đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá cả hợp lý phù hợp với mọi không gian văn phòng như ghế xoay nhân viên, ghế tựa,...

Việc chọn ghế nhân viên là không hề dễ dàng vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như không gian văn phòng, tình hình tài chính nhưng vẫn phải đảm bảo mang lại cảm hứng làm việc tốt nhất cho nhân viên. Nội thất 190 xin đưa ra một vài mẫu ghế cho bạn thoải mái lựa chọn như ghế xoay nhân viên, ghế tựa,...



Do các đặc tính ưu việt của mình thì ngày nay ghế xoay được sử dụng ở hầu hết các văn phòng, cơ quan. Với khối lượng công việc lớn, đòi hỏi sự tương tác giữa các nhân viên thì ghế xoay chính là sự lựa chọn phù hợp bởi chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi.
GHẾ XOAY NỈ GX03

Sản phẩm ghế xoay nỉ truyền thống nhưng không bao giờ là lỗi mốt. Giá thành rẻ cùng với chất liệu nỉ bền đẹp, êm ái là các yếu tố giúp sản phẩm này được sử dụng phổ biến trên thị trường.
GHẾ XOAY LƯỚI GX304T

Với các công ty lớn, việc chọn nội thất phòng làm việc nhân viên là vô cùng quan trọng, phần nào khẳng định vị thế của công ty đó. Và dòng sản phẩm ghế lưới chính là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế khoa học,hiện đại, kiểu dáng thời trang bắt mắt cùng phần đệm được làm bằng vải lưới dệt thoáng mát tránh cảm giác bức bí, khó chịu khi làm việc lâu giúp mang lại hiệu quả làm việc cao hơn.
GHẾ TỰA GT03-S

Dòng sản phẩm ghế tựa văn phòng với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn rất phù hợp với các văn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Thiết kế độc đáo, bắt mắt với phần đệm bọc da PU cao cấp, phần tựa được cách điệu khuyết lõm ở giữa mang đến cho sản phẩm sự hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc tươi tắn giúp kích thích óc sáng tạo cũng như tạo cảm hứng làm việc cao hơn cho nhân viên thích hợp với các công ty chuyên về thiết kế, sáng tạo.
GHẾ CHÂN QUỲ GQ10.1

Với các văn phòng mà vị trí làm việc thường cố định và muốn tạo được ấn tượng nổi bật về nội thất văn phòng thì dòng sản phẩm ghế chân quỳ giá rẻ là lựa chọn lý tưởng. Thiết kế lạ mắt với phần chân tĩnh quỳ cùng với phần tựa lưng liền uốn cong ôm sát cơ thể vừa mang lại một không khí làm việc nghiêm túc, khẩn trương vừa giúp nhân viên có cảm giác ngồi rất thoải mái, vững chắc cho năng suất làm việc cao hơn.

Chúng tôi còn rất nhiều dòng sản phẩm ghế nhân viên khác với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế nhân viên hoặc đang quan tâm đến các sản phẩm nội thất của 190 thì hãy liên hệ ngay với nội thất 190 để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc miễn phí và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét