Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 10:09
Ghế văn phòng là một vật dụng không thể thiếu ở nơi làm việc. Để chọn cho mình một chiếc ghế văn phòng ưng ý không dễ. Hãy để nội thất 190 giúp bạn điều đó.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào. Hãy đến với nội thất 190, với uy tín hàng chục năm, được người tiêu dùng công nhận, chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng như bàn ghế giám đốc, bàn ghế hội trường, bàn ghế nhân viên, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng,...Dưới đây là một số mẫu ghế cao cấp của chúng tôi.





GHẾ DA CAO CẤP FM008


Ghế da giám đốc cao cấp với chất liệu gỗ nhập khẩu, da êm và mịn. Có các lồi lõm trên ghế để ôm sát người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Tay vịn thư thái, chân xoay linh động. Dáng ghế bề thế thể hiện uy quyền cho người lãnh đạo.



GHẾ XOAY GX06-M


Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng.
  • Kích thước cơ bản: 
    W580xD520xH(970-1070)mm ( chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng )
  • Tựa lưng bằng khung thép bọc vải lưới, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách.
  • Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân.
  • Kết hợp da và vải lưới, tạo nên sự sang trọng và tiện dụng của ghế.


GHẾ TỰA GT06


Ghế hội trường GT06 được thiết kế đặc biệt với chân nhựa mềm TPU - Bảo vệ mặt sàn không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó GT06 có cấu tạo khung bằng ống thép vuông với gia cường chắc chắn, dù vậy ghế GT06 vẫn được thiết kế để có thể xếp chồng cao giúp tiện cho việc cất giữ và vận chuyển. Ghế GT06 còn được thiết kế với chi tiết kẹp chặt lưng ghế được che kín cùng với mặt ngồi được uốn cong theo tư thế ngồi giúp cho GT06 vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ lẫn sự thoải mái.

GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01

Ghế hội trường 190 với khung thép sơn tĩnh điện mầu đen . Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ , ốp đệm tựa nhựa . Bàn viết mặt gỗ , có thể cất gọn vào trong hộp vách , ốp tay ghế bằng nhựa , vách ốp nỉ . Đệm có thể lật lên khi không sử dụng. Rất chắc chắn và tiện lợi - Ghế hội trường HT01 được đáp ứng bởi đa dạng các chất liệu vải bọc với nhiều màu sắc khác nhau.

GHẾ CHỜ GC01M-2

Băng ghế 2 chỗ ngồi. Mặt ghế làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện màu ghi. Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr, có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng. Kích thước: W1230xD680xH800.
Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét