Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:01
Nội thất 190 chuyên cung cấp giường tầng giá rẻ chính hãng cho người tiêu dùng khắp cả nước. Hãy đến với chúng tôi để mua ngay những mẫu giường ấn tượng và độc đáo này nào.

Người tiêu dùng khắp cả nước rất thích thú với mẫu giường gấp hiện đại và tiện nghi này. Bắt nguồn từ Đông Á, giường tầng nhanh chóng thể hiện được vai trò của mình. Với hình dáng mới lạ, có chút phá cách, mẫu giường này đang dần trở nên phổ biến. Hãy cùng chúng tôi xem những mẫu giường tầng giá rẻ dưới đây.







Giường tầng người lớn thường có kích thước lớn và màu sắc trầm tính, kết cấu và hình dáng cũng khá đơn giản. Bốn chân giường từ gỗ, khung và cầu thang làm từ sắt mạ chắc chắn. Kiểu dáng đơn giản làm cho sản phẩm thanh thoát và gọn gàng.


GIƯỜNG SẮT JS-2T-H-G


Giường 2 tầng có hộp để đồ cá nhân. Giát giường bằng ván ép công nghiệp. Đã bao gồm 4 cọc màn. Kích thước: W1900 x D840 x H1650mm. Với bộ khung của giường được làm hoàn toàn bằng sắt hộp chất liệu tốt, và ống cao cấp ( đã qua xử lý bằng công nghệ mạ) , chất liệu sơn tĩnh điện một lớp đặc biệt để đảm bảo độ bền đẹp cho khung giường, tính thẩm mỹ cho khung giường. Đây là sản phẩm dành cho sinh viên, thường đặt tại những trường nội trú hay ký túc xá.




Giường phù hợp với các bé nhỏ tuổi bởi kiểu dáng và màu sắc rất bắt mắt và nổi bật. Giường chủ yếu làm từ gỗ công nghiệp chống mối mọt tốt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. chất liệu loại giường tầng gỗ có sử dụng nhiều loại gỗ có chất lượng cao , đảm bảo độ chắc chắn, bền và đảm bảo độ thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.





Giường tầng kết hợp với bàn học hết sức độc đáo. Mỗi sản phẩm này đều có thiết kế từ nhựa cứng hoặc gỗ công nghiệp. Bàn học đầy đủ và tiện nghi với tủ kéo, tủ ngăn, giá sách độc đáo. Vậy là vừa học vừa có thể có chỗ ngủ, tiết kiệm rất nhiều không gian của bạn.

Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét