Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:51
Những mẫu bàn ghế quầy bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa với phong cách nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho quán bar, ngôi nhà của bạn.

Thiết kế độc đáo và tinh tế, năng động đang là xu hướng hiện nay của những mẫu quầy bar. Nội thất 190 hướng đến sự hài lòng và ưng ý nhất của người tiêu dùng, chúng tôi mang đến cho bạn những mẫu bàn ghế quầy bar,  hiện đại và phong cách năng động nhất, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. 

>> Xem thêm Cách chọn bàn ghế quầy bar độc đáo và ấn tượng








Các quán bar, nhà hàng hiện nay sử dụng rất nhiều mẫu bàn ghế quầy bar bởi sự tiện ích, năng động của nó. Có rất nhiều chất liệu cũng như phong cách bạn có thể thiết kế cho quán của mình như hiện đại, cổ điển, sang trọng, đơn giản, bàn ghế bar đều có thể đáp ứng.







Phong cách châu Âu hiện đại, giữa phòng bếp vừa là bàn đảo vừa là quầy bar mini. Có thể soạn một bữa ăn nhẹ nóng hổi từ bếp nấu và ngồi thưởng thức ngay tại quầy bar, một trải nghiệm thú vị ngay trong ngôi nhà của bạn. Tất cả tủ bếp có quầy bar kèm theo của Thế Giới tủ bếp được thiết kế theo phong cách tao nhã, thân thiện và đầy đủ công năng.







Bàn quầy bar có đế gang bọc inox. Ống trụ inox đường kính 76mm. Giá chữ thập gang đúc. Mặt bàn gỗ CN phủ melamine dày 18mm, chống xước và chịu nóng tốt.Kích thước: W600xD600xH740mm.






Những chiếc ghế bar được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với mẫu mã kiểu dáng đa dạng. Với quán bar được bố trí theo phong cách cổ điển thì nên dùng loại ghế bar được làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ bọc ghế được làm bằng nỉ hoặc da. Ghế bar cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến ghế bar ngày nay có thể nâng lên hạ xuống tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Song vẫn còn một số loại ghế bar có chiều cao cố định thường từ 80 đến 90 cm trung bình.


Ngoài ra chúng tôi còn mang bàn ghế gỗ cafe, bàn nhân viên cao cấp,... bạn thỏa sức lựa chọn. Để sở hữu những sản phẩm bàn ghế cafe ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét