Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:21
Bàn làm việc gỗ, bàn làm việc sắt, bàn làm việc nhựa,.... đều có ở nội thất 190. Bạn muốn có những mẫu bàn làm việc nào cho văn phòng của mình. Hãy đến với Nội thất 190 để trải nghiệm sự tiện ích.

Nội thất văn phòng là một trong những nơi thể hiện bộ mặt của công ty, cho thấy phong cách làm việc của công ty đó. Bàn làm việc 190 dành cho giám đốc, nhân viên, phòng họp, bàn tiếp tân đều mang đến sự thoải mái và lịch sự. Hãy là người lựa chọn thông  minh khi đến với Công ty nội thất 190 Bộ Quốc Phòng.

>> Xem thêm Nội thất 190 phân phối bàn họp cao cấp khắp cả nước







Phòng làm việc của giám đốc vừa phải thể hiện cái uy quyền của người lãnh đạo vừa cho thấy cái tài của mình. Từ chiếc bàn làm việc đối tác và nhân viên sẽ đánh giá 1 phần tính cách của bạn. Bàn giám đốc phải tỉ mỉ và cao cấp với chất liệu gỗ công nghiệp bề thế, nghiêm nghị. Bàn khá rộng và có thể kèm theo hộc di động để đựng tài liệu.





Phòng họp giờ không còn là nơi căng thẳng của những buổi hội thảo, hội nghị hay buổi họp căng thẳng mà thay vào đó là sự trang trọng và nghiêm túc nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu. Với chiếc bàn hình cong mềm mại với màu sữa sáng sẽ làm cho toàn bộ phòng họp thư thái hơn rất nhiều. Kiểu sách sang trọng và hiện đại này được nhiều người ưa thích. Bạn có thể chọn những mẫu bàn họp giá rẻ và thông dụng của chúng tôi.







Nơi làm việc của nhân viên cần thật sự thoải mái bởi họ quyết định đến năng suất và hiệu quả công việc của công ty. Theo xu hướng hiện nay, bàn làm việc lượn trái, lượn phải đang được ưa chuộng. Với mẫu bàn này bạn có thể thoải mái ngồi trong không gian riêng của mình để tập trung vào công việc. Hơn nữa bàn còn gồm các vách ngăn tạo sự dễ chịu hơn cho người ngồi.






Khách hàng và đối tác là những người rất quan trọng bởi họ có thể ký hợp đồng lớn đối với công ty. Vì vậy phòng tiếp khách cần trang nhã và lịch sự. Chỉ cần một chiếc bàn đơn giản kết hợp với màu sắc của những đồ vật trong phòng sẽ tạo nên sự hài hòa và có được căn phòng như ý.







Bàn tiếp tân với phong cách hiện đại và năng động được nhiều người đón nhận. bàn thường hình cong tạo sự mềm mại. Bàn có các ngăn để đựng tài liệu cũng như giấy tờ của công ty và khách hàng. Màu sắc đa dạng và phòng phú để bạn lựa chọn.

Để có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm của nội thất 190 bạn hãy liên hệ hoặc đến địa chỉ gần nhất của chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét